Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu bị hủy bỏ, M.U quyết rời Trung Quốc ngay trong đêm

Thứ Hai 25/07/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẽ rời Trung Quốc ngay trong đêm nay sau khi trận đấu giao hữu với Man City bị hủy bỏ do mưa lũ.

 
Trận cầu giữa M.U vs Man City tại giải giao hữu ICC Cup 2016 đã chính thức bị hủy bỏ do thời tiết xấu tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Những trận mưa xối xả khiến sân vận động Tổ Chim vốn không có mái che bị ướt sũng nước, không đủ điều kiện cho các trận đấu diễn ra.
 
Tran dau bi huy bo, MU quyet roi Trung Quoc ngay trong dem hinh anh
Mourinho không muốn tiếp tục ở lại Trung Quốc.

Theo kế hoạch ban đầu, M.U sẽ lên đường trở về Anh ngay trong đêm thứ Hai sau trận đấu với Man City. Việc trận đấu của M.U bị hủy khiến ban tổ chức ICC Cup hy vọng "Quỷ đỏ" có thể nán lại thêm một ngày để thỏa mãn lòng kỳ vọng của các CĐV Trung Quốc.
 
Tuy nhiên, Mourinho rất kiên quyết tuyên bố M.U sẽ bay về Anh ngay trong đêm theo đúng kế hoạch. Các cầu thủ M.U sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để tiếp tục các bài tập trong hai ngày trước khi sang Gothenburg (Thụy Điển) tham dự trận giao hữu với Galatasaray.
 
Trong chuyến du đấu Trung Quốc, Mourinho thừa nhận mục đích đến đất nước đông dân nhất thế giới chỉ mang tính thương mại và không ít lần phàn nàn về công tác tổ chức của nước chủ nhà. "Người đặc biệt" cảm thấy tức giận khi các cầu thủ M.U phải tập dưới điều kiện thời tiết khô nóng lên tới 40 độ, chuyến bay của M.U cũng phải hạ cánh khẩn cấp do thời tiết xấu,...
 
Gần nhất, Mourinho khiến người Trung Quốc "sượng mặt" khi chê phòng họp báo quá nóng và chật khiến ông phải tổ chức họp báo ngoài trời, ông cũng chê điều kiện mặt sân quá xấu khiến các cầu thủ có khả năng chấn thương.
 
N.D 

Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X