Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết FA Cup 2016/17 có thể là trận đấu cuối cùng của Wenger ở Arsenal

Thứ Tư 24/05/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được phóng viên hỏi về khả năng ở lại Arsenal sau trận chung kết FA Cup với Chelsea, HLV Arsene Wenger đã trả lời: “Tôi không biết”.

Đây là một mùa giải thất bại của Pháo thủ thành London. Tại Champions League, thầy trò Arsene Wenger tiếp tục bị loại ở vòng 1/16 sau trận thua tan tác Bayern với tổng tỷ số 2-10. Ở Capital One Cup, Arsenal dừng bước ở tứ kết. Còn tại đấu trường Premier League, đội chủ sân Emirates cũng bay khỏi vị trí ưa thích của họ sau 21 năm và xuống chơi ở Europa League mùa giải tới.

Chung ket FA Cup 201617 co the la tran dau cuoi cung cua Wenger o Arsenal hinh anh
HLV Wenger có thể rời Arsenal ngay tuần tới

Vào Chủ nhật tới đây, đoàn quân của Arsene Wenger sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea. Trước thềm trận đấu này, “Giáo sư” thừa nhận ông không chắc chắn về tương lai của mình tại Arsenal. Khi được một phỏng viên hỏi rằng liệu ông sẽ gắn bó với CLB 1 hay 2 năm nữa hay không, Wenger cho biết: “Tôi không thể trả lời câu hỏi đó vào lúc này. Đó không phải trận đấu cuối cùng của tôi bởi vì dù có xảy ra chuyện gì, tôi cũng sẽ tiếp tục nghiệp huấn luyện. Tuy nhiên, tôi không biết liệu mình đây có phải trận đấu cuối cùng của mình với Arsenal, tôi không thể trả lời. Kết quả trận chung kết không ảnh hưởng đến quyết định này.”
Trước đó, HLV người Pháp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng nghiệp Alex Ferguson của M.U. Tuy nhiên ông cũng khẳng định sẽ không gắn bó với 1 đội bóng đến 26 năm như chiến lược gia người Scotland: “Tôi có một sự tôn trọng lớn cho ông ấy (Ferguson – PV), và ông ấy cũng dành cho tôi điều tương tự về những thành quả tôi đạt được. Tuy nhiên, 26 năm là một khoảng thời gian dài và tôi không nghĩ rằng mình sẽ ở Arsenal lâu đến vậy. Như bạn biết đấy, “tuổi thọ” trung bình của 1 HLV ở thời điểm này là 18 tháng.”
Nếu BLĐ Arsenal không thể giữ chân HLV Arsene Wenger, đội bóng thủ đô London sẽ bước vào mùa hè tồi tệ nhất lịch sử CLB. Họ đang đứng trước nguy cơ rất lớn mất siêu sao Alexis Sanchez vào mùa hè này, và nếu chia tay thuyền trưởng người Pháp, đó sẽ là thảm họa cho Arsenal.
Người đại diện của Sanchez tới Đức đàm phán với Bayern
Tờ El Mercurio khẳng định người đại diện của tiền đạo Sanchez, Fernando Felicevich đã đến Đức để đàm phán hợp đồng với Bayern.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X