Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chính thức trở lại dẫn dắt M.U

Thứ Hai 20/03/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Manchester United vừa thông báo, huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt M.U trong trận cầu tôn vinh tiền vệ Michael Carrick.

 

Vào ngày 4/6 tới đây, trên sân Old Trafford sẽ diễn ra trận cầu tôn vinh tiền vệ Michael Carrick. Trang chủ Manchester United vừa thông báo, huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt M.U trong trận cầu tôn vinh ngôi sao người Anh. Cụ thể, “Ông già gân” sẽ dẫn dắt đội hình M.U năm 2008 (mùa mang về danh hiệu Champions League duy nhất cho Carrick). Những ngôi sao từng lên ngôi trên đất Nga như Paul Scholes, Gary Neville và Ryan Giggs đều có mặt.
Tran cau ton vinh tien ve Michael Carrick hinh anh
Sir Alex trở lại dẫn dắt M.U
Trong khi đó, bên phía những ngôi sao của Carrick sẽ có sự góp mặt của Steven Gerrard, Frank Lampard hay Michael Owen. Người dẫn dắt đội bóng của Carrick và những người bạn sẽ là HLV Harry Redknapp, người từng có nhiều năm dẫn dắt Tottenham. Được biết, số tiền thu về trong trận đấu này sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện do Michael Carrick đứng ra thành lập. 
Sau vòng 29 Premier League: M.U áp sát Top 4
Chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough ở vòng 29 Premier League giúp M.U vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ đang tràn trề cơ hội lọt vào Top 4.
Ngôi sao người Anh đã có hơn 10 năm thi đấu cho M.U. Cụ thể, anh cập bến Old Trafford vào năm 2006 từ Tottenham. Kể từ đó, cầu thủ người Anh là một trong số những cầu thủ đóng góp nhiều nhất vào thành công của đội chủ sân Old Trafford. Trong màu áo Man đỏ, cựu sao Tottenham đã có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup, 1 FA Cup và 2 League Cup.
Tran cau ton vinh tien ve Michael Carrick hinh anh 2
Sir Alex xuất hiện trong trận đấu tôn vinh Carrick
Ở mùa giải này, mặc dù đã 35 tuổi nhưng Carrick vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Anh cùng với Herrera và Pogba là những ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Đêm qua, Carrick đá chính trong trận gặp Middlesbrough và giúp Quỷ đỏ có thắng lợi 3-1 quan trọng, đồng thời vươn lên đứng thứ 5 trên BXH.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X