Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Trận Arsenal vs Liverpool sẽ kết thúc với tỷ số hòa”

Chủ Nhật 07/01/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng trận đấu Arsenal vs Liverpool ở vòng 3 FA Cup sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. 

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Trong 2 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London không giành bất kỳ điểm số nào. Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Emirates rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Chắc chắn đội bóng thành London không muốn phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên để đánh bại Lữ đoàn đỏ đang có phong độ cao không phải chuyện đơn giản.

hris Sutton cho rang tran dau Arsenal vs Liverpool o vong 3 FA Cup se ket thuc voi mot ty so hoa. 

Chris Sutton cho rằng trận đấu Arsenal vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa

 

Liverpool đã tận dụng việc Arsenal sa sút để vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. 2 trận đấu gần nhất đội bóng thành phố Cảng đều thắng, họ đánh bại Newcastle 4-2 trên sân nhà, trước đó là chiến thắng 2-0 trên sân của Burnley.

Cựu cầu thủ Chris Sutton nhận định về trận đấu Arsenal vs Liverpool ở vòng 3 FA Cup, ông nói: "Tôi thực sự không biết hai đội sẽ ra sân với đội hình như thế nào. Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã luân chuyển đội hình của họ rất nhiều ở mặt trận FA Cup trong những mùa giải trước, và họ sẽ tiếp tục làm điều đó ở mùa giải năm nay.

Chắc chắn cả hai đội đều quyết tâm giành vé đi tiếp, nhưng tôi có cảm giác trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả mà cả 2 huấn luyện viên đều không mong muốn, đó là một trận hòa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X