Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trái ý Wenger, sao Arsenal chưa đàm phán gia hạn

Thứ Sáu 15/12/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định chuyện anh đã chốt tương lai ở lại Emirates chỉ là đồn thổi.

Trong những ngày tăm tối gần đây của Arsenal, với ba trận liên tiếp không thắng và rơi tự do xuống vị trí thứ 7 ở Premier League, Jack Wilshere chính là điểm sáng hiếm hoi. Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng, giờ tiền vệ người Anh đã sẵn sàng trở lại và nhanh chóng chứng minh quyết tâm của mình với màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa West Ham, đánh dấu lần đá chính đầu tiên sau 19 tháng.

Trai y Wenger, sao Arsenal chua dam phan gia han hinh anh
Jack Wilshere

Ngay sau đó, HLV Arsene Wenger chia sẻ việc BLĐ Pháo Thủ đang bắt đầu thương thảo một bản hợp đồng mới dành cho Wilshere khi giao kèo hiện tại sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên mới nhất, đích thân ngôi sao chuẩn bị tròn 26 tuổi đã lên tiếng bác tin của ông thầy người Pháp khi khẳng định giờ vẫn chưa được Arsenal nối lại đàm phán.

Phát biểu của Wilshere: “Chúng tôi vẫn vậy từ hai tuần nay rồi, chẳng có gì thay đổi hay tiến triển hết. Không hề có kế hoạch hay hẹn ngày họp mặt nào cả. Tóm lại là chuyện gia hạn hợp đồng của tôi vẫn chưa đi đâu đến đâu.”

“Mặc dù vậy, tôi chắc HLV sẽ gọi cho tôi thôi và chúng tôi sẽ cùng thẳng thắn thảo luận. Tôi đã có trận đầu tiên ở Premier League mùa giải này và hy vọng không phải trận cuối cùng. Tôi muốn mình thường xuyên đá chính trong đội hình xuất phát hơn nên việc tập luyện lúc này mới cần được ưu tiên sự tập trung hàng đầu.

“Mùa giải giờ mới bắt đầu đối với tôi và quan trọng là không được nản chí hay sao nhãng vào những chuyện bên lề, kể cả có liên quan đến tương lai của mình ở đây.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X