Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả phí không tưởng, Man City tính cướp Mbappe trước mắt Real

Thứ Tư 26/07/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Real Madrid gặp khó khăn trong huy động vốn mua Kylian Mbappe, Man City đang tính chen ngang để có được sao trẻ đang nổi như cồn này.


Như đã biết, Real Madrid đã đồng ý mức phí chuyển nhượng tổng cộng lên tới 180 triệu Euro (161 triệu bảng) mà phía Monaco đưa ra để có được Kylian Mbappe. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trả trước 160 triệu và phần còn lại sẽ tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo mới 18 tuổi trong màu áo mới. Chưa hết, Real còn sẵn sàng để thần đồng bóng đá Pháp tiếp tục chơi cho Monaco thêm 1 mùa giải dưới dạng cho mượn.

Tra phi khong tuong, Man City tinh cuop Mbappe truoc mat Real hinh anh
Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tờ Goal, Real hiện vẫn chưa thể xúc tiến thương vụ tiền đạo Mbappe một cách nhanh chóng. Lý do là bởi họ còn tính bán đi một ngôi sao hàng đầu để lấy tiền bù vào mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho Mbappe. Những Karim Benzema, Gareth Bale hay thậm chí là Cristiano Ronaldo đều nằm trong danh sách có thể rời sân Santiago Bernabeu trong tương lai gần.

Việc chần chừ trong giải ngân của Real lại là cơ hội cho các đối thủ khác nhất là Man City. Đại gia nước Anh với sự hậu thuẫn từ các ông chủ Ả-Rập đang tính thực hiện một cú áp-phe không tưởng. Theo đó, họ bất chấp Real đã đạt được thỏa thuận với Monaco hay chưa vẫn gửi tới sân Louis II một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn và cố gắng thúc đẩy thương vụ diễn ra nhanh nhất có thể.

Tra phi khong tuong, Man City tinh cuop Mbappe truoc mat Real hinh anh 2
Nhưng Man City vẫn đẩy mạnh thương vụ với thần đồng nước Pháp

Hiện Man City vẫn đang chờ hồi âm của lãnh đạo Monaco trong vụ này. Tuy nhiên, một nguồn tin uy tín khẳng định mục tiêu của đội bóng Công quốc là thu về số tiền 150 triệu bảng trở lên khi bán tiền đạo Mbappe không phân biệt đối tác là ai. Điều đó có nghĩa là cơ hội để Man City vượt mặt Real trong trường hợp này là không nhỏ chút nào. Cần biết rằng mối quan hệ làm ăn của đôi bên là rất tốt khi đội chủ sân Etihad lần lượt trả phí cao để có Bernardo Silva rồi Benjamin Mendy của Monaco trong hè này.

Về phần Mbappe, sau khi biết được anh có mong muốn chuyển tới Real, đích thân HLV Pep Guardiola đã gọi điện riêng để thuyết phục. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện cho cầu thủ mới 18 tuổi và tin tưởng anh sẽ cùng Man City có được nhiều thành công thông qua những danh hiệu trong những năm tới.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


>>

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X