Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure muốn Man City vươn tới tầm của Real và Barca

Thứ Sáu 10/03/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure mong muốn Man City đạt tới thần thái như của Real và Barca để có thể chinh phục những thử thách lớn nhất.


Rạng sáng thứ 5 vừa qua, Man City đã hòa 0-0 đầy thất vọng với Stoke City tại trận đấu sớm vòng 28 Premier League. Với tinh thần không lấy gì làm phấn khích, Yaya Toure cùng các đồng đội lại bị đặt dấu hỏi về thể lực khi chỉ có 2 ngày để phục hồi và chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân Middlesbrough vào tối thứ 7 này tại tứ kết cúp FA.

Toure muon Man City vuon toi tam cua Real va Barca hinh anh
Toure hy vọng Man City sẽ thể hiện được tinh thần rực rỡ

Trong bối cảnh đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn tỏ ra tự tin: “Thể lực là rất quan trọng nhưng tôi nghĩ mọi thành viên trong đội đều đã sẵn sàng ra sân. Tinh thần còn có ý nghĩa nhiều hơn thế. Các đội bóng như Real Madrid hay Barcelona luôn chơi rất nhiều trận đấu, bởi họ muốn giành được mọi danh hiệu. Bạn phải sẵn sàng cho mọi tình huống, đó là công việc của chúng tôi. Chúng tôi có nhiệm vụ mang tới niềm vui cho người hâm mộ và CLB.”

Sau trận đấu với Middlesbrough vài ngày, Man City sẽ lại tiếp tục tới sân Stade Louis II của Monaco đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, The Citizens dù bị dẫn 1-2 rồi 2-3 nhưng đã ngược dòng thắng lại 5-3 để có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. Và Toure hy vọng họ sẽ có một màn trình diễn bùng nổ trước Middlesbrough để làm tiền đề cho chặng đường sắp tới.

“Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu trong vài ngày và cần sự chung sức của tất cả các thành viên”, Toure nói thêm. “Chúng tôi không được phép chủ quan, trận đấu với Middlesbrough sẽ rất khó khăn, khốc liệt. Họ đã được nghỉ ngơi trong 1 tuần. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và dĩ nhiên một chiếc cúp về sau này sẽ rất quý giá. Một chiến thắng vào thứ 7 tới sẽ đưa chúng tôi tới bán kết tại sân Wembley. Đó là sân bóng vĩ đại, tôi muốn được tới đó và hy vọng sẽ trở thành hiện thực.”

“Man City vẫn có thể giành chức vô địch Premier League”
Fernandinho tin rằng Man City vẫn có thể vượt qua Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X