Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure lại ra yêu sách với Man City

Thứ Sáu 18/03/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure vừa thúc giục Man City gia hạn hợp đồng, nếu không anh sẽ chủ động rời Etihad sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Toure lai ra yeu sach voi Man City hinh anh
Toure thúc giục Man City gia hạn hợp đồng

Tuổi tác đã và đang trở thành gánh nặng của tiền vệ Yaya Toure. Xử lý chậm chạp, thiếu dứt khoát và lối chơi không còn mạnh mẽ như trước là những gì mà người hâm mộ chứng kiến ở cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Mặc dù vậy kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Toure vẫn luôn rất nỗ lực thể hiện mình mỗi khi ra sân, và 7 bàn thắng, 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Nhưng nếu so với những mùa giải trước đây, Toure của mùa giải 2015-2016 đang thi đấu sa sút rất nhiều. Chứng kiến tình hình trên, BLĐ Man City đang phân vân trong việc gia hạn hợp đồng với cựu tiền vệ Barca bất chấp khoản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2017. Dù vậy đối với Toure, động thái im lặng của Man City khiến cho anh cảm thấy không hài lòng.

Cựu HLV Man City tiến cử Yaya Toure cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Stuart Pearce tin tưởng tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ đóng vai trò thủ lĩnh dẫn lối Pháo Thủ đến những thành công trong tương lai.

Theo báo giới xứ sở sương mù, Yaya Toure đang thúc giục Man City gia hạn hợp đồng ít nhất tới năm 2019. Nếu như không được chấp nhận, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Toure không đòi hỏi Man City tăng lương (vẫn giữ nguyên mức 220.000 bảng/tuần) mà muốn đảm bảo về giá trị của mình vì không muốn bị Pep Guardiola trù dập.

Trước đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc Pep Guardiola muốn loại Yaya Toure ra khỏi đội hình sau khi chính thức dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016-2017. Trước đó, chính nhà cầm quân người TBN đã loại Toure khỏi đội hình Barca, bất chấp thời điểm đó anh đang ở thời kỳ đỉnh cao. Giờ đây khi Toure đang cho thấy gánh nặng của tuổi tác, thật khó để Toure có thể chiếm được một suất chính trong đội hình của Man City dưới thời Pep.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X