Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vượt mặt M.U vụ sao PSG

Thứ Năm 18/01/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Tottenham đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG.

Ở mùa giải này, tiền vệ Lucas Moura không được trọng dụng trong màu áo PSG. Anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe. Thậm chí cầu thủ người Brazil chỉ là sự lựa chọn thứ 6 trên hàng công, sau cả Di Maria và Julian Draxler. Chán nản với tình cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn rời đội bóng nước Pháp. PSG cũng sẵn sàng để ngôi sao 25 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Tottenham dang o rat gan tien ve Lucas Moura  hinh anh
Lucas Moura được nhiều đội bóng theo đuổi
Hàng loạt đội bóng của nước Anh đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Moura, Liverpool, Arsenal và M.U đều quan tâm cầu thủ này. Tuy nhiên, số tiền lên đến 35 triệu euro mà đội bóng nước Pháp yêu cầu khiến những đại gia ở Premier League đều tỏ ra lưỡng lự, đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị. Mirror cho rằng Arsenal và Liverpool đã bỏ cuộc trong thương vụ này, trong khi đó M.U chỉ muốn mượn Moura thay vì mua đứt.
Juventus muốn nâng cấp đội hình bằng 2 sao khủng ở Premier League
Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng Juventus đang nhắm bộ đôi Mesut Ozil của Arsenal và Christian Eriksen của Tottenham ở Hè 2018.
PSG cũng đã lên tiếng khẳng định họ chỉ để Moura ra đi theo dạng cho mượn nếu đội bóng muốn có anh kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, thông tin này khiến M.U gần như từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Brazil. Sau khi Arsenal, Liverpool và M.U bỏ cuộc thì Tottenham đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Theo L'Equipe, Spurs đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG. Đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 35 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.
Tottenham dang o rat gan tien ve Lucas Moura  hinh anh 2
Tottenham đang đàm phán vụ Lucas Moura
Chủ tịch Daniel Levy chỉ muốn mượn Moura, nhưng trước động thái cứng rắn từ đội bóng nước Pháp phía Tottenham buộc phải tiến hành mua đứt. Khả năng Spurs chi ra 35 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1992 là rất cao. Tuy nhiên, theo Bongda24h.vn, thương vụ này đem lại sự rủi ro khá lớn bởi Moura chưa có kinh nghiệm thi đấu ở nước Anh. Trước đó, Tottenham đã thất bại với thương vụ Moussa Sissoko, và cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể trở thành thương vụ thất bại tiếp theo dưới thời Pochettino.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X