Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Liverpool (22h00 ngày 22/10): Đại tiệc tấn công

Chủ Nhật 22/10/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Tottenham vs Liverpool hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiệc tấn công bởi cả hai đội đều cần chiến thắng để thắp sáng cơ hội vô địch Premier League mùa này.

 

Kể từ sau trận thua Chelsea hồi cuối tháng 8, Tottenham đã trở lại vô cùng mạnh mẽ. Spurs bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở Premier League họ đang có 3 chiến thắng liên tiếp. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đang tạm thời kém đội đầu bảng Man City 8 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Ở vòng 9 Premier League, đội xếp thứ 2 M.U đã để thua 1-2 trước Huddersfield, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Liverpool, Tottenham sẽ cân bằng điểm số với Quỷ đỏ và rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 5 điểm.
Tottenham vs Liverpool (22h00 ngay 2210) Dai tiec tan cong hinh anh
Tottenham đang có phong độ rất cao
Tottenham bước vào trận đấu với Liverpool mà không có sự phục vụ của Victor Wanyama và Erik Lamela  vì chấn thương, trong khi đó N'Koudou, Ben Davies và Moussa Dembele đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận tiếp The Kop trên sân nhà, song vị chiến lược gia người Argentina và các học trò vẫn tỏ ra rất tự tin. Tottenham đã có bước chạy đà ấn tượng trước trận gặp Liverpool, họ xuất sắc cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Một khi đội bóng của Mauricio Pochettino đã cầm hòa được Los Blancos ngay trên đất Tây Ban Nha, họ chẳng có lí do gì để sợ Liverpool. 

Phong độ rất cao của trung phong Harry Kane cũng là một trong những cơ sở để đội chủ nhà hy vọng sẽ giành được 3 điểm. Chân sút người Anh đã ghi 6/15 bàn của Tottenham tại Premier League mùa này. Trên mọi đấu trường, anh đóng góp 11 trong tổng số 23 bàn. Kane là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này với 50 lần, trung bình anh kết thúc 6,4 lần/mỗi 90 phút. Nếu như Kane đang có phong độ cao thì hàng thủ Liverpool lại không đảm bảo sự chắc chắn. Nếu có một bảng xếp hạng dành cho những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu thì The Kop chỉ xếp thứ 14, không những vậy 11/12 bàn thua mà họ phải nhận đến trên sân khách. Khả năng thầy trò Klopp giữ sạch lưới trong chuyến làm khách của Liverpool đang rất khó khăn.
Tottenham vs Liverpool (22h00 ngay 2210) Dai tiec tan cong hinh anh 2
Tottenham vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League
Tottenham có lợi thế sân nhà và lại đang có phong độ cao hơn, nhưng Liverpool vẫn có những lý do để tin tưởng vào một kết quả khả quan. Thầy trò Klopp có thể thiếu sự ổn định, song họ chơi rất tốt trong những trận đấu với những đối thủ đồng cân đồng lạng. Cách đây không lâu, M.U đang có phong độ rất cao đã phải toát mồ hôi mới có thể rời sân Anfield với kết quả hòa 0-0. Đó là trận đấu mà The Kop áp đảo hoàn toàn về tỉ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm, song phong độ xuất sắc của thủ thành De Gea khiến họ không thể có được chiến thắng.
Harry Kane hồi đáp Real Madrid về khả năng gia nhập
Tiền đạo người Anh trấn an các CĐV Tottenham về chuyện tương lai của anh cũng như hai người đồng đội ngôi sao khác là Dele Alli và Christian Eriksen.
Nếu như Tottenham gây ấn tượng khi cầm hòa Real 1-1 ở Champions League thì Liverpool thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn với chiến thắng 7-0 trước Maribor ngay trên sân khách. Trận thắng này kéo dài chuỗi trận bất bại của thầy trò Jurgen Klopp lên con số 5, trong đó có tới 4 trận trên sân khách. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội bóng thành phố Cảng. Từ năm 2013 đến nay, Liverpool không thua trước Tottenham. Cụ thể, trong khoảng thời gian này hai đội gặp nhau 10 lần và The Kop chưa một lần phải nếm trải thất bại. Việc luôn chơi tốt trước Spurs sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Lữ đoàn đỏ.
Tottenham vs Liverpool (22h00 ngay 2210) Dai tiec tan cong hinh anh 3
Với những ngôi sao tấn công hàng đầu, trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng
Trận Tottenham vs Liverpool hứa hẹn sẽ trở thành đại tiệc tấn công bởi cả hai đội đều cần chiến thắng để thắp sáng cơ hội vô địch Premier League mùa này. Không những vậy, việc hai đội đều sở hữu những ngôi sao tấn công xuất sắc trong đội hình cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho NHM một bữa tiệc bàn thắng. Nếu như Tottenham bay cao với Harry Kane thì Phillipe Coutinho của Liverpool cũng đang thăng hoa với 4 bàn cùng 3 kiến tạo trong 5 trận gần nhất. Phong độ của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu.

Đội hình dự kiến
Tottenham vs Liverpool (22h00 ngay 2210) Dai tiec tan cong hinh anh 4
Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool
Dự đoán tỉ số: 2-2

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X