Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vẫn chưa chốt mua đứt Timo Werner từ Leipzig

Thứ Năm 02/05/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2023/24 sắp khép lại nhưng Tottenham vẫn chưa quyết định xem liệu có kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Timo Werner từ Leipzig hay không.

Tương lai Timo Werner chưa được xác định

Tottenham vẫn còn 5 trận đấu nữa mới khép lại mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, mùa giải với Timo Werner đã chính thức khép lại.

Cầu thủ người Đức mới đây dính chấn thương. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần và không kịp trở lại thi đấu ở những trận còn lại.

Tương lai Timo Werner tại Tottenham cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Tottenham hiện chưa quyết định việc có mua đứt anh từ Leipzig sau khi mùa giải năm nay khép lại hay không.

Timo Werner
Timo Werner vẫn chưa rõ tương lai ở Tottenham.

HLV Ange Poótecoglou lên tiếng về vấn đề này:

"Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Mọi chuyện sẽ rõ vào cuối mùa giải.

Sẽ có những kế hoạch trong thời gian tới. Và chúng tôi cần xem xét kĩ lưỡng xem Timo Werner có phù hợp với chiến lược của đội bóng hay không.

Chúng tôi sẽ phải bàn bạc kĩ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng Timo Werner là 1 cầu thủ chất lượng trong đội."

Timo Werner thi đấu giai đoạn lượt về cho Tottenham dưới dạng cho mượn từ Leipzig. Tại Premier League, anh có 10 lần đá chính, ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Điều khoản mua đứt chân sút 28 tuổi có giá 17 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X