Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Everton tranh giành “hàng thải” của Man United

Thứ Sáu 22/05/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng có hạn khiến Jonny Evans gần như không còn tương lai ở Old Trafford. May thay trung vệ người Bắc Ireland vẫn là món hàng hot đối với nhiều đội bóng trung bình ở Premier League.

Trên thực tế, Jonny Evans từ lâu đã bị gắn mác tài năng mãi không lớn của Man United nhưng do là “sản phẩm cây nhà lá vườn” chính hiệu, anh vẫn được chiếu cố ở lại Old Trafford suốt bao năm qua. Mùa giải năm nay, trung vệ người Bắc Ireland tiếp tục thể hiện phong độ thất thường dù ít nhiều cũng được kỳ vọng sẽ thay thế bộ đôi huyền thoại Ferdinand và Vidic.

Tottenham va Everton tranh gianh hang thai cua Man United hinh anh
Jonny Evans

Chưa hài lòng với những Jones, Rojo, Smalling, mùa hè này HLV Van Gaal sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ hàng thủ Quỷ Đỏ với những mục tiêu chất lượng khác như Hummels hay Otamendi. Vậy nên dù vẫn còn hơn một năm hợp đồng, Evans nhiều khả năng sẽ phải sớm khăn gói rời Old Trafford nếu không muốn tiếp tục bị thất sủng và ngồi mòn ghế dự bị.

Khá may mắn cho Evans của MU khi bất chấp khả năng hạn chế, anh vẫn thu hút khá nhiều CLB ở Premier League, thậm chí cả những Tottenam hay Everton vốn tầm cỡ không phải dạng vừa. Hai đội bóng thường xuyên nằm trong nhóm dự cúp Châu Âu này đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi. Khúc mắc duy nhất có lẽ chỉ nằm ở mức giá tối thiểu 10 triệu bảng mà Man Utd đòi hỏi, con số hơi cao so với trình độ thực sự của Evans.

Tính đến nay, Jonny Evans đã có gần 10 năm khoác áo Quỷ Đỏ với 192 trận ra sân thi đấu và 7 bàn thắng ghi được. Mùa giải này, anh cùng tiền đạo Papiss Cisse còn để lại thêm tiếng xấu với scandal nhổ nước bọt vào nhau trong trận Newcastle vs MU. Án phạt treo giò 6 trận sau đó mà FA dành cho cả hai là hoàn toàn thích đáng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X