Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước MU

Thứ Hai 21/08/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh James Maddison của Tottenham đã phải rời sân bằng nạng sau chiến thắng 2-0 của Spurs trước MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tottenham đã giành chiến thắng trước MU nhờ pha dứt điểm tuyệt vời của Pape Sarr và pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng thành London không được trọn vẹn khi tiền vệ tân binh James Maddison dính chấn thương. 

Cầu thủ người Anh thi đấu trọn vẹn trận đấu, nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên anh ăn mừng với các đồng đội rồi được đội ngũ y tế chăm sóc. Dường như cựu sao Leicester dính chấn thương mắt cá, anh phải đi ủng bảo vệ.

Thậm chí James Maddison phải chống nạng để rời sân, những hình ảnh này khiến NHM Spurs lo lắng. Tuy nhiên, bản hợp đồng 40 triệu bảng đã lên tiếng trấn an NHM, anh khẳng định mình không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

James Maddison gap van de sau tran thang MU

James Maddison gặp vấn đề sau trận thắng MU

Maddison gia nhập Tottenham từ Leicester vào tháng 6 vừa qua. Tiền vệ này đã có 2 pha kiến tạo trong 2 trận ở Premier League cho Spurs. Anh đã được bổ nhiệm làm đội phó của câu lạc bộ vào cuối tuần trước sau sự ra đi của Harry Kane, người đã gia nhập Bayern Munich với giá chuyển nhượng 104 triệu bảng.

Maddison cũng được trao áo số 10 sau khi Kane rời đi. Một tuyên bố ngắn từ Tottenham có nội dung: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng James Maddison sẽ mặc áo số 10 sau sự ra đi của Kane." Trước khi có sự thay đổi, Maddison đã mặc áo số 71 trong suốt giai đoạn tiền mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X