Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thanh lý thành công "Bom xịt" Tanguy Ndombele

Thứ Hai 31/01/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Tanguy Ndombele sẽ trở lại Lyon theo dạng cho mượn, anh đã có mặt tại Pháp và chuẩn bị tập luyện cùng đội bóng cũ.

Tanguy Ndombele trở lại Lyon


Vào mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele rời Lyon tới Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Đến bây giờ anh vẫn là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Spurs. Tuy nhiên những đóng góp của cầu thủ này không tương xứng. Ndombele không cho thấy sự phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Ndombele có mặt tại Pháp, chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn với Lyon
Ndombele có mặt tại Pháp, chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn với Lyon

Ndombele có mặt tại Pháp, chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn với Lyon

Ngôi sao người Pháp vừa mất điểm trầm trọng trong mắt các đồng đội và NHM đội bóng thành London. Trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup ngôi sao sinh năm 1996 đcó hành động khó hiểu. Dù đội nhà bị dẫn trước 1-0, anh được yêu cầu rời sân nhưng lại bước rất chậm. Ndombele thậm chí vào thẳng đường hầm thay vì nán lại cùng các đồng đội.

HLV Conte đã tức giận và loại bỏ cầu thủ 25 tuổi, phía Tottenham cũng sẵn sàng để cầu thủ này rời đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Tanguy Ndombele sẽ trở lại Lyon theo dạng cho mượn.

Theo đó, Ndombele ký hợp đồng cho mượn với Lyon đến hết mùa giải năm nay, đội bóng nước Pháp có quyền mua đứt ở Hè 2022 với mức phí vào khoảng 28 triệu bảng. Hiện Ndombele đã có mặt tại Pháp, anh chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng cũ sau đó bước vào những buổi tập đầu tiên.

Ngôi sao 25 tuổi từng chơi nổi bật ở Lyon, và hy vọng trở lại Pháp sẽ giúp anh lấy lại những gì tốt nhất của mình. Trước đó lời đề nghị từ Valencia được cho là đã được Spurs chấp nhận nhưng Ndombele muốn trở lại Pháp thay vì tới Tây Ban Nha.
Lương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại TottenhamLương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại Tottenham
Mới đây, Adama Traore đã được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải, sau khi anh rời Wolves và bỏ qua lời mời của Tottenham.
Tottenham đánh cả cụm JuventusTottenham đánh cả cụm Juventus
Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa đông, CLB Tottenham đang chuẩn bị hoàn tất 2 thương vụ từ Juventus, trong đó có Dejan Kulusevski.
Hakim Ziyech là bản hợp đồng hoàn hảo cho TottenhamHakim Ziyech là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Tottenham - Rafael van der Vaart. Anh tin rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ có chỗ đứng ở Spurs.
Đây! Bản hợp đồng đầu tiên của Frank Lampard ở EvertonĐây! Bản hợp đồng đầu tiên của Frank Lampard ở Everton
Theo Mirror, tiền vệ Dele Alli của Tottenham sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị là HLV trưởng của Everton.
Liverpool nẫng tay trên mục tiêu của TottenhamLiverpool nẫng tay trên mục tiêu của Tottenham
Liverpool tiến sát chữ ký của Luis Diaz, cầu thủ được Tottenham theo đuổi thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X