Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "rút ruột" Chelsea nhưng không thành công

Chủ Nhật 03/09/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã cố gắng đưa về tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 nhưng không thành công.

Tottenham đã đẩy mạnh việc đưa về những tân binh trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. HLV Pochettino muốn đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh Vincent Janssen không chiếm được sự tin tưởng. Rất nhiều mục tiêu được Spurs nhắm tới trong đó có tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea. Theo Daily Mail, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, “Gà trống” đã hỏi mua cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công.
Tottenham hoi mua tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Tottenham hỏi mua Batshuayi nhưng không thành công
Cụ thể, Tottenham đã gửi đến Chelsea lời đề nghị 25 triệu bảng cho tiền đạo Batshuayi, tuy nhiên Chelsea đã từ chối. The Blues muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại để dự bị cho Morata. Không có được cầu thủ 23 tuổi, đội bóng thành London đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cuối cùng, Spurs đã đưa về  Fernando Llorente của Swansea, họ đã phải bỏ ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Sau khi có cầu thủ người Tây Ban Nha, Tottenham đã đẩy Vincent Janssen đến Stoke, nhưng khúc mắc về số tiền chuyển nhượng và mức lương khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót.
Hazard đuổi khéo Batshuayi khỏi Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định tiền đạo Michy Batshuayi cần tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên qua đó phát triển sự nghiệp.
Với sự có mặt của Fernando Llorente, hàng công Tottenham sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Dù đã 32 tuổi song khả năng ghi bàn của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là khá tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi đến 15 bàn cho Swansea ở Premier League. Khả năng chơi đầu của cựu sao Juventus là rất tốt, Llorente hứa hẹn sẽ chuyển hóa những đường đưa bóng từ biên của Tottenham trở thành những bàn thắng. Theo nhiều CĐV Spurs thì việc có được Llorente còn hơn Batshuayi, người đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Chelsea.
Tottenham hoi mua tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
Sau đó Tottenham đã ký hợp đồng với Llorente
Tottenham đã chơi không quá ấn tượng sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League 2017/18, họ mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng trước Newcastle. Ở vòng đấu gần nhất, Spurs chơi áp đảo hoàn toàn so với Burnley nhưng lại để đối thủ cầm hòa 1-1. Với những gì đang thể hiện, có lẽ thầy trò Pochettino cần cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn vô địch Premier League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X