Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết giữ sao trước sự dòm ngó của Chelsea và Man City

Thứ Năm 28/07/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Danny Rose để tránh sự dòm ngó của Manchester City và Chelsea.


Tờ Daily Mirror khẳng định chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẵn sàng dành cho hậu vệ Danny Rose một bản hợp đồng hợp đồng mới với mức lương được cải thiện. Được biết, nếu đồng ý nới rộng thỏa thuận với đội chủ sân White Hart Lane, cầu thủ 26 tuổi sẽ được tăng từ gấp rưỡi cho tới gấp đôi mức lương 35 nghìn bảng/ tuần hiện nay.

Tottenham quyet giu sao truoc su dom ngo cua Chelsea va Man City hinh anh
Rose tạo ấn tượng cả ở Tottenham và ĐT Anh

Mùa giải trước chứng kiến sự nổi lên của Tottenham nói chung và Rose nói riêng với vị trí thứ 3 Premier League và . Anh cùng Kyle Walker hợp thành bộ đôi hậu vệ cánh tuyệt vời của Tottenham
, giúp họ tạo nên sức bật lớn trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Họ tạo nên bản sắc của đội bóng đá thành London từ chất Anh cho tới sức trẻ và rất phù hợp với triết lý của HLV Mauricio Pochettino.

Phần thưởng cho màn trình diễn của Rose là một suất dự Euro 2016 cùng ĐT Anh. Tại ngày hội bóng đá châu Âu, chính cầu thủ chạy cánh trái là một trong những người chơi nổi bật nhất của Tam sư dù họ phải dừng chân ngay vòng 1/8 trước Iceland. Nhưng chính những biểu hiện xuất sắc của Rose lại khiến Tottenham nơm nớp nỗi lo mất anh vào tay các ông lớn.

Tottenham quyet giu sao truoc su dom ngo cua Chelsea va Man City hinh anh 2
Anh lọt vào tầm ngắm của HLV Guardiola

Đầu tiên là Man City khi HLV Pep Guardiola có phần không hài lòng với Aleksandar Kolarov và đang cố gắng tìm người thay thế. Trong khi đó, Chelsea của Antonio Conte còn thèm khát hơn bởi gương mặt thiếu kinh nghiệm như Baba Rahman chắc chắn không mang lại cho ông sự tin tưởng. Họ được cho là đang nghe ngóng động thái từ phía Rose trước khi chính thức gửi lời đề nghị tới Tottenham.

Ngoài Rose, Tottenham cũng đang cố gắng giữ chân Kyle Walker, Harry Kane và Eric Dier trước sự săn đón của nhiều CLB tên tuổi. Spurs sẽ cố gắng giải quyết những vấn đề này trước khi chính thức bước vào mùa giải bằng chuyến làm khác tới sân Everton tại vòng 1 Premier League.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X