Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắn M.U: Muốn có Kane phải chi 200 triệu bảng

Thứ Hai 26/06/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Tottenham khẳng định muốn có tiền đạo Harry Kane M.U phải chi ra 200 triệu bảng.

 

Cách đây không lâu, The Sun khẳng định Mourinho muốn M.U từ bỏ việc mua lại Ronaldo, ông cho rằng chi ra hơn 100 triệu bảng cho cầu thủ đã 32 tuổi là điều không hợp lý. Nhà cầm quân người Bồ muốn Quỷ đỏ dùng số tiền đó để đưa về tiền đạo Harry Kane của Tottenham. “Người đặc biệt” cho rằng Kane còn rất trẻ và lại đang đá ở Premier League, anh vừa có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford vừa có thể nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của M.U.
Tottenham muon 200 trieu bang cho tien dao Harry Kane hinh anh
M.U muốn chi 100 triệu bảng cho Harry Kane
Sau khi thông tin này được công bố rộng rãi, phía Tottenham đã có câu trả lời. Theo Independent, chủ tịch Daniel Levy cho rằng 100 triệu bảng mà M.U đưa ra là con số quá ít. Theo ông này muốn có chân sút người Anh, Quỷ đỏ phải bỏ ra gấp đôi số tiền đó. Chủ tịch của “Gà trống” cho rằng đến một tiền vệ trung tâm như Pogba còn có giá 89 triệu bảng thì tay săn bàn hàng đầu như Kane hoàn toàn phù hợp với con số 200 triệu bảng. 
Bỏ qua Ronaldo, M.U chi 100 triệu bảng cho Kane
Theo Mirror, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U bỏ qua Cristiano Ronaldo để chuyển hướng sang tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Daniel Levy cũng khẳng định đội bóng nào không chi đủ 200 triệu bảng thì đừng mong thuyết phục được Tottenham nhả ngôi sao của mình. Với động thái này, Spurs đang muốn giữ chân sút sinh năm 1993 bằng mọi giá. Kane đang tiến bộ rất nhanh trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 23 tuổi đang là Vua phá lưới trong hai mùa giải gần nhất ở Premier League. Mùa vừa qua anh ghi đến 29 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.
Tottenham muon 200 trieu bang cho tien dao Harry Kane hinh anh 2
Tottenham đòi 200 triệu bảng cho Harry Kane 
Bị từ chối vụ Harry Kane, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Robert Lewandowski đã được nhắm đến nhưng Morata mới là ưu tiên hàng đầu. Trong tuần này, Man đỏ sẽ gặp BLĐ Real để đàm phán về thương vụ này. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ chi ra 64 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Morata sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Zlatan Ibrahimovic, người đã không được gia hạn hợp đồng.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X