Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm HLV 32 tuổi thay Pochettino

Thứ Ba 12/11/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, HLV trẻ này được nhắm trong trường hợp Pochettino không thể cải thiện tình hình.

Julian Nagelsmann được nhắm thay Pochettino


Mùa giải này, Tottenham đang chơi thất vọng, đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Ở trận đấu gần nhất, Spurs để Sheffield United cầm hòa 1-1. Sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh thì Tottenham chỉ có 3 chiến thắng.
 
Chủ tịch Levy muốn Julian Nagelsmann dẫn dắt Tottenham hình ảnh

Tottenham nhắm Julian Nagelsmann thay Pochettino


Những kết quả tệ hại đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. Với việc Chelsea và Leicester đang chơi ấn tượng, cơ hội vào Top 4 của “Gà trống” đang rất khó khăn. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây đội bóng thành London.

HLV Pochettino đang gặp phải áp lực rất lớn, ông đứng trước khả năng bị sa thải. Julian Nagelsmann dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, HLV trẻ này được nhắm trong trường hợp Pochettino không thể cải thiện tình hình.

Ở độ tuổi 32, Julian Nagelsmann đã trải qua một sự nghiệp huấn luyện chưa dài nhưng đầy ấn tượng với Hoffenheim, với chiến tích đưa CLB này đến với sân chơi Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau 5 tháng làm việc tại RB Leipzig, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng đang cho thấy tài năng của mình.

RB Leipzig đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với Monchengladbach đang dẫn đầu. Tại Champions League, RB Leipzig cũng đang dẫn đầu bảng G và đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng.

Hợp đồng của Nagelsmann với đội chủ sân Red Bull Arena còn kéo dài đến năm 2023, Tottenham dự định chi tiền phá vỡ hợp đồng của HLV 32 tuổi với đội bóng nước Đức. Spurs cũng chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho HLV trẻ này.

Ngoài ra Chủ tịch Daniel Levy còn hứa sẽ chi tiền để Nagelsmann nâng cấp đội hình, đội bóng thành London đã đưa HLV của RB Leipzig trở thành mục tiêu số 1 thay thế ông thầy người Argentina. Ngoài Tottenham thì MU cũng muốn có Nagelsmann trong trường hợp chia tay Solskjaer.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X