Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm chiêu mộ sao Barca vào mùa Đông

Thứ Sáu 08/09/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định Tottenham đang dự tính chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
Tottenham nham chieu mo sao Barca vao mua Dong hinh anh
Andre Gomes lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Tottenham đang ngày càng tiến bộ vượt bậc qua từng mùa giải. Đội bóng thành London mới kết thúc mùa giải 2016/17 với vị trí Á quân tại Premier League. Đó cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng này trong vòng 50 năm qua. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “gà trống” cũng có một vài sự bổ sung đáng chú ý như Davinson Sanchez, Serge Aurier và Fernando Llorente.

Nhưng tờ Daily Star cho rằng HLV Pochettino chưa thực sự hài lòng với kỳ chuyển nhượng này và vẫn muốn bổ sung thêm sức mạnh cho đội hình. Dự kiến, Spurs sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của “bom xịt” Andre Gomes ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
Iniesta từ chối gia hạn hợp đồng với Barca
Tiền vệ Andres Iniesta phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với Barca như những gì chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới công bố.

Barca cũng tỏ ý muốn bán cầu thủ người Bồ ngay ở cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tottenham thực ra cũng là điểm đến mà Andre Gomes nhắm đến. Khi đó, đã có những tin đồn khẳng định một thương vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn sẽ diễn ra. Tuy nhiên, cuối cùng việc Neymar gia nhập PSG đã thay đổi tất cả. Đội bóng xứ Catalan phải lao vào tìm kiếm người thay thế Neymar và không muốn phải tốn công kiếm thêm một ngôi sao thay vị trí của Gomes. Và cuối cùng, cầu thủ người Bồ vẫn được giữ lại Camp Nou dù màn thể hiện anh trong năm ngoái không quá thuyết phục.

Mùa trước, Andre Gomes gia nhập Barca với mức phí 50 triệu bảng nhưng không tạo được ấn tượng quá đặc sắc. Hiện giờ, anh cũng chỉ là một phương án dự bị trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde vì phong độ quá thấp. Sau 47 lần ra sân cho Barca trên mọi mặt trận, Gomes mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Ở tuổi 24, cơ hội phát triển của Gomes vẫn là rất lớn. Sau vụ chuyển nhượng sai lầm đến Barca, có lẽ lúc này cầu thủ người Bồ cũng đang tính toán đầu quân cho một bến đỗ mới để xây dựng lại sự nghiệp. Nếu nhận được sự chỉ dẫn hợp lý, Gomes vẫn có thể trở thành một ngôi sao sáng. Và Tottenham cũng là một bến đỗ lý tưởng để cầu thủ sinh năm 1993 thử sức mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X