Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn đánh bại Barca và Arsenal vụ Mahrez

Thứ Sáu 21/07/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Riyad Mahrez bên phía Leicester.

Trong hai mùa giải gần đây, Tottenham nổi lên như một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Và để hiện thực hóa giấc mơ đăng quang của mình đội bóng thành London cần đưa về thêm những ngôi sao ở Hè 2017. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một cầu thủ nào chất lượng đến với “Gà trống”. Đội hình của họ thậm chí còn suy yếu đi khi mất hậu vệ phải Kyle Walker vào tay Man City.
Tottenham muon co tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Tottenham muốn có Mahrez
NHM Tottenham đang không hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng, họ muốn BLĐ Spurs nhanh chóng chi tiền đem về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó duy trì khả năng cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Theo Evening Standard, Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Riyad Mahrez bên phía Leicester.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Bayern
Nhờ bàn thắng bất ngờ của Alex Iwobi vào phút bù giờ cuối cùng, Arsenal đã đưa trận đấu với Bayern vào loạt luân lưu và giành chiến thắng chung cuộc. Đây là...
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mahrez thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Leicester. Động lực thi đấu của cầu thủ 26 tuổi gần như không còn. Dường như ngôi sao sinh năm 1991 đã cảm thấy thỏa mãn sau một mùa giải đăng quang chức vô địch Premier League cùng đội chủ sân King Power. Mahrez lúc này đã không còn mặn mà với Leicester, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ 26 tuổi muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn “Bầy cáo”.
Tottenham muon co tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Tottenham phải chi 50 triệu bảng để có Riyad Mahrez
Tottenham hoàn toàn có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Riyad Mahrez, bởi họ đang thực sự là ứng viên nặng ký cho những danh hiệu. Với tài năng của mình cầu thủ 26 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Spurs. Song sẽ không dễ để thầy trò Pochettino có được điều mình cần.
Morata chỉ là phương án dự phòng của Chelsea sau Lukaku
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Adrian Clarke thì Chelsea chỉ mua tiền đạo Alvaro Morata sau khi thất bại ở thương vụ Lukaku.
Hiện Arsenal và Barca cũng đang theo sát ngôi sao của Leicester, không những vậy đội chủ sân King Power cũng đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Arsenal và Barca chưa có được Mahrez vì từ chối đáp ứng số tiền mà Leicester đòi hỏi, và nếu muốn đánh bại hai đối thủ để có cầu thủ sinh năm 1991 Tottenham sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X