Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm cựu sao MU thay thế Conor Gallagher

Thứ Tư 21/02/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhiều khả năng sẽ không bán Conor Gallagher ở Hè 2024, bởi vậy Tottenham đã chuyển hướng sang tiền vệ James Garner của Everton.

Hè năm ngoái, sau khi đã chi ra một số tiền lớn nâng cấp đội hình, Arsenal đã đưa Conor Gallagher vào danh sách thanh lý. Nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Anh, nhưng không CLB nào chấp nhận chi 50 triệu bảng như phía The Blues yêu cầu.

Conor Gallagher ở lại Chelsea và chơi tốt, anh là trụ cột dưới thời Pochettino. Vẫn có những thông tin cho rằng Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Gallagher ở Hè 2024, thế nhưng ở thời điểm hiện tại ông thầy người Argentina muốn The Blues giữ bằng được cầu thủ người Anh.

Tottenham nhắm cựu sao MU thay thế Conor Gallagher 1

Tottenham đưa James Garner vào tầm ngắm

Theo nhà báo Dean Jones, Tottenham đã chuyển hướng sang tiền vệ James Garner của Everton trong trường hợp không có được Conor Gallagher. Ông nói: “Rõ ràng, còn rất sớm để phân tích kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chúng ta biết rằng Tottenham vẫn đang xem xét chiêu mộ Conor Gallagher, nhưng cậu ấy có xuất hiện trên TTCN hay không lại là một chuyện khác. 

Trong trường hợp Chelsea không bán Gallagher, Garner có lẽ là phương án thay thế mà Tottenham nhắm đến. Theo như tôi được biết, James Garner phần nào phù hợp với mẫu tiền vệ mà họ đang hướng tới, một vài tuyển trạch viên của Tottenham đã theo dõi Garner thi đấu”.

James Garner trưởng thành từ lò đào tạo của MU, nhưng anh không có được chỗ đứng và bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Vào năm 2022, cầu thủ này quyết định ký hợp đồng dài hạn với Everton, anh hiện đang ra sân thường xuyên dưới thời HLV Dyche. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X