Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lọt vào top 4, Postecoglou tuyên bố "không quan tâm"

Thứ Hai 08/04/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ange Postecoglou thừa nhận ông không hề quan tâm tới cuộc đua top 4 ở Premier League mùa này.

Tottenham lọt vào top 4, Postecoglou tuyên bố "không quan tâm"

Tottenham đã có một trận đấu khó khăn trước Nottingham Forest. Họ may mắn cầm hòa đối thủ này ở giờ nghỉ trước khi tạo ra màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai để thắng chung cuộc 3-1. Kết quả này giúp Tottenham vượt qua Aston Villa trên bảng xếp hạng để xếp vị trí thứ 4 với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Ange Postecoglou
Tottenham lọt vào top 4, Postecoglou tuyên bố "không quan tâm"

Nhưng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, Postecoglou nói: “Tôi không quan tâm về cuộc đua top 4. Điều tôi quan tâm là cách mà đội bóng tiến bộ”.

Postecoglou cũng nói thêm về trận đấu: “Chúng tôi khởi đầu tốt và kiểm soát mọi thứ rất tốt ngoại trừ bàn thua. Khi họ ghi bàn, chúng tôi mất phương hướng tới cuối hiệp một. Thủ môn phải cứu thua để giữ chúng tôi ở lại trận đấu.

Ở hiệp hai thì chúng tôi áp đảo hoàn toàn. Các cầu thủ chuyền bóng rất tốt và ghi được một vài bàn thắng. Chúng tôi có thể ghi được vài bàn nữa.

Tôi không quan tâm đội nào vô địch Premier League. Chúng tôi đang ở trong cuộc đua của riêng mình. Chúng tôi sẽ xem mình có thể tiến xa đến đâu để có thể xây dựng một nền tảng. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm trở thành một trong những đội nằm trong cuộc đua vô địch”.

Tottenham thay Yves Bissouma và Pape Matar Sarr ngay sau khi hiệp một khép lại. HLV Postecoglou lý giải về điều này: “Không phải là tôi không vui, mà chúng tôi cần thêm năng lượng. Giờ đây tôi có lực lượng tốt, vậy thì tại sao không tận dụng nó? Chúng tôi có một lịch đấu khó khăn phía trước và chúng tôi cần tất cả các cầu thủ. Thật tốt khi các cầu thủ đã quay trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X