Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lập kỷ lục sau trận thắng Palace

Thứ Năm 27/04/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Crystal Palace 0-1 Tottenham giúp Spurs lập kỷ lục mới về số điểm ở kỷ nguyên Premier League.

 

Hôm qua, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Southampton để nâng khoảng cách với Tottenham lên thành 7 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, Spurs buộc phải đánh bại Crystal Palace vào rạng sáng nay. Với quyết tâm rất lớn thầy trò Pochettino đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đội khách chỉ giành chiến thắng với thắng lợi tối thiểu. Người lập công cho Tottenham là tiền vệ Christian Eriksen ở phút 78. Ngôi sao người Đan Mạch đã ghi 5 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn trong 12 lần ra sân gần nhất, một thành tích rất đáng nể. Những phút cuối trận đội chủ nhà đã dồn lên tìm bàn gỡ nhưng không thể. 
Christian Eriksen ghi ban thang duy nhat cho Tottenham
Christian Eriksen ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham
Trận Crystal Palace 0-1 Tottenham giúp Spurs rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 4 điểm, cơ hội vô địch tiếp tục mở ra với đội bóng thành London. Không những đánh bại Palace để thu hẹp khoảng cách với Chelsea, Tottenham còn lập nên những kỷ lục đặc biệt. Cụ thể, Tottenham đã có 74 điểm ở mùa giải này, đó là số điểm cao nhất mà họ có được ở kỷ nguyên Premier League. Kỷ lục trước đó là 72 điểm ở mùa giải 2013/14. Đội bóng thành London cũng đã hai lần đạt 70 điểm ở mùa giải trước và mùa 2009/10.
Sao Tottenham đòi ra đi, các ông lớn vào cuộc
Hậu vệ phải Kyle Walker cân nhắc chia tay sân White Hart Lane sao bao mùa giải trắng tay. Anh là mục tiêu theo đuổi của những Man Utd, Man City và cả Bayern...
Nếu đánh bại Arsenal vào ngày Chủ nhật, Tottenham sẽ có 77 điểm, tương đương với số điểm họ có được ở mùa giải 1984/85. Nhưng khi đó Spurs cần tới 42 trận mới có được số điểm như vậy. Còn nữa, kết quả Crystal Palace 0-1 Tottenham đã là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Harry Kane và các đồng đội ở mặt trận Premier League, từ năm 1960 đến nay họ mới làm được điều tương tự. 
Crystal Palace 0-1 Tottenham Spurs lap ky luc hinh anh 2
Tottenham lập kỷ lục sau trận thắng Palace
Tottenham vẫn đang bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng. Nếu không vô địch ở mùa giải này, những nỗ lực của thầy trò Pochettino vẫn xứng đáng được khen ngợi. Spurs dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Argentina đang trưởng thành rất nhiều trong hai mùa gần đây, họ đều cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Nếu tiếp tục trưởng thành và bổ sung hợp lý ở Hè 2017, khả năng Tottenham vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Tottenham (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X