Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khiến Cristiano Ronaldo thất vọng

Thứ Ba 23/01/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được cho là muốn Al-Nassr chiêu mộ hậu vệ Emerson Royal, nhưng Tottenham đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Al-Nassr đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, họ cần thêm những cầu thủ tốt để tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng châu Á. Cristiano Ronaldo được cho là muốn Al-Nassr chiêu mộ hậu vệ Emerson Royal, người đang khoác áo Tottenham. Emerson hiện không được đá chính ở Spurs, và Al-Nassr tin rằng một lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Emerson xếp sau Pedro Porro ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng. Hậu vệ này có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Tottenham tu choi ban Emerson Royal vao thang 1

Tottenham từ chối bán Emerson Royal vào tháng 1

Tuy nhiên, Tottenham đã từ chối lời đề nghị từ Al-Nassr cho Emerson Royal. Hậu vệ 25 tuổi được cho là đang hạnh phúc ở London, Spurs cũng muốn giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Do có thể đá được ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ nên Gà trống không muốn để cầu thủ người Brazil rời đi vào tháng 1.

Al-Nassr được cho là chưa bỏ cuộc trong thương vụ này, họ chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị mới đến Spurs. Đội bóng của Ả Rập Xê Út dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ của Tottenham lên mức 30 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X