Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi lời đề nghị thứ 2 vụ người thay thế Harry Kane

Thứ Sáu 31/01/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Willian Jose của Real Sociedad, sau khi lời đề nghị 10 triệu bảng bị từ chối, Spurs sẵn sàng nâng số tiền hỏi mua cầu thủ 28 tuổi lên mức 15 triệu bảng.

Tottenham chi 15 triệu bảng mua Willian Jose


Willian Jose gia nhập Sociedad vào năm 2016 từ câu lạc bộ Deportivo Maldonado của Uruguay với giá 5.4 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha.
 
Tottenham muốn mua Willian Jose của Real Sociedad hình ảnh

Tottenham hỏi mua Willian Jose


Trong 3 mùa giải gần nhất, số bàn thắng của Willian Jose ở La Liga đều ở mức 2 con số, mùa này anh đã có 8 bàn sau 20 lần ra sân. Ngôi sao 28 tuổi là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, với sự ổn định của mình anh được Tottenham quan tâm.

Đội bóng nước Anh đang cần một tiền đạo mới khi Harry Kane dính chấn thương nặng và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4. HLV Mourinho không tin tưởng vào tiền đạo 17 tuổi Troy Parrott, ông cũng khẳng định Heung-min Son, Dele Alli, Lucas Moura và Erik Lamela không phải lựa chọn ưng ý ở vị trí mũi nhọn. 

Tottenham đã bổ sung Gedson Fernandes theo dạng cho mượn từ Benfica, mới nhất, Spurs chi 25 triệu bảng mua Steven Bergwijn từ PSV, song Mourinho vẫn rất cần một tiền đạo. “Gà trống” đã gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Willian Jose nhưng bị từ chối.

Mới nhất, Tottenham muốn mua Willian Jose của Real Sociedad, sau khi lời đề nghị 10 triệu bảng bị từ chối, Spurs sẵn sàng nâng số tiền hỏi mua cầu thủ 28 tuổi lên mức 15 triệu bảng.

Đội bóng của TBN đòi 21 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Tottenham chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu bảng. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã nói rõ rằng anh muốn rời La Liga để đến Premier League, với hành động này Jose bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Osasuna. 

Khi mà Jose quyết tâm ra đi và Tottenham tăng số tiền chuyển nhượng, khả năng thương vụ này được thông qua là rất cao. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với đội bóng của TBN còn thời hạn đến năm 2024 và điều khoản giải phóng là 58,8 triệu bảng. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X