Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hỏi mua Raphinha ở Hè 2024

Thứ Hai 19/02/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang có kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2024, đội bóng thành London được cho là có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha. 

Khi Raphinha còn thi đấu trong màu áo Leeds United, Tottenham đã có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể cạnh tranh với Barca. Những tưởng cập bến Camp Nou, Raphinha sẽ vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Barca, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu không mấy ấn tượng. Raphinha không còn được Xavi tin tưởng trong thời gian gần đây, Barca cũng có ý định thanh lý cầu thủ người Brazil để đầu tư vào các mục tiêu khác.

Tottenham dang co ke hoach nang cap hang cong o He 2024 doi bong thanh London duoc cho la co ke hoach chieu mo cau thu chay canh Raphinha. 

Tottenham đang có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng Raphinha

 

Tottenham đang có kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2024, đội bóng thành London được cho là có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha. HLV Postecoglou đánh giá rất cao năng lực của cựu cầu thủ Leeds United và muốn làm việc với anh ở London.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, Spurs chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Tottenham, các đội bóng Premier League khác như Newcastle và West Ham cũng muốn có chữ ký của Raphinha.

Ngoài Raphinha, Tottenham cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho MU ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X