Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hét giá không tưởng cho Harry Kane

Chủ Nhật 07/01/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, Tottenham chỉ bán tiền đạo Harry Kane với số tiền 300 triệu bảng.

Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Khi mà Karim Benzema gây thất vọng rất lớn thì việc Los Blancos muốn tìm người thay thế cũng là điều dễ hiểu. Đội chủ sân Bernabeu khẳng định sẵn sàng bán chân sút người Pháp nếu có đội bóng nào chịu chi ra 35 triệu bảng. Hiện đại diện của Tây Ban Nha đã nhắm được một số ngôi sao để thay Benzema. Real sẽ không đưa về những chân sút lớn tuổi như Aguero hay Cavani, họ nhắm đến một số cầu thủ trẻ hơn. Theo Don Balon, mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Perez là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Tottenham het gia khong tuong cho tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane được Real và M.U theo đuổi
M.U cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Kane. Mourinho đang không hài lòng với phong độ của Lukaku, ông muốn tìm người chia lửa với ngôi sao người Bỉ. Ông thầy 54 tuổi ấn tượng với khả năng ghi bàn cùng phong độ ổn định của chân sút người Anh, Mourinho đang thuyết phục BLĐ M.U chi đậm để đưa về ngôi sao 24 tuổi. “Người đặc biệt” tin rằng với việc đã có những kinh nghiệm thi đấu ở Premier League nên Kane dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.
Hụt Barkley, Tottenham chuyển hướng sang sao Barca
Sau khi nhận thất bại trước Chelsea ở thương vụ Ross Barkley, Tottenham đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barca để nâng cấp tuyến giữa ngay mùa...
Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane của Tottenham đang chơi cực tốt. Anh là Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa gần nhất, mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 18 bàn sau 22 vòng đấu. Kane sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu, đó là khả năng chọn vị trí, chớp cơ hội và kỹ năng ghi bàn rất đa dạng, từ chân trái, chân phải, đánh đầu cho đến sút phạt. Có được Kane đội hình của Real hoặc M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Tottenham het gia khong tuong cho tien dao Harry Kane hinh anh 2
Tottenham hét giá 300 triệu bảng cho Harry Kane
Tuy nhiên, sẽ không dễ để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình. Theo The Mirror, Spurs chỉ bán tiền đạo Harry Kane với số tiền 300 triệu bảng. Đây là khoản tiền cực lớn cho một cầu thủ. Hiện Neymar đang là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới nhưng cũng chỉ ở mức 198 triệu bảng. Rõ ràng việc Tottenham hét giá cao cho Kane cho thấy họ muốn giữ cầu thủ này ở lại thay vì để anh ra đi. Trong những năm gần đây Spurs đã đặt mục tiêu giành những danh hiệu lớn, họ cũng đầu tư rất nhiều ở TTCN, bởi vậy việc đội bóng này muốn giữ những ngôi sao tốt nhất cũng là điều dễ hiểu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X