Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin vui từ Harry Kane

Thứ Hai 17/10/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Pochettino xác nhận tiền đạo Harry Kane đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận đấu ở vòng 9 Premier League.

Trong chiến thắng 1-0 trước Sunderland ở vòng 5, Tottenham nhận tin buồn khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Ngôi sao tuyển Anh dính chấn thương và phải rời sân bằng xe cứu thương sau một pha tranh chấp với trung vệ Papy Djilobodji của Sunderland. Đội ngũ y tế của Spurs khẳng định chân sút sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của Kane đang hồi phục rất nhanh, anh sắp có thể ra sân trở lại.
Tien dao Harry Kane mang tin vui toi cho Tottenham hinh anh
Kane đã tập luyện trở lại và có thể ra sân vào cuối tuần
Đích thân HLV Pochettino thông báo tin vui về tình hình chấn thương của Kane: “Cậu ấy đã tập luyện bình thường. Nhưng Champions League giữa tuần này có lẽ vẫn còn là quá sớm với Kane. Có lẽ cậu ấy cần tới cuối tuần để ra sân trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League, tôi không chắc rằng cậu ấy sẽ đá chính. Trước trận đấu, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình hình của cậu ấy rồi đưa ra kết luận cuối cùng”. Bên cạnh đó, hậu vệ phải Danny Rose gần như sẽ ra sân ở trận đấu với Bayer Leverkusen tại Champions League giữa tuần này. Rose đã được cho nghỉ ngơi ở trận gặp West Brom cuối tuần qua.
Pochettino nổi điên sau khi Tottenham bị West Brom cầm hòa
(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận sau trận West Brom 1-1 Tottenham tại vòng 8 Premier League.
Vị chiến lược gia người Argentina cũng báo tin vui về tình hình chấn thương của trung vệ Toby Alderweireld: "Chấn thương đầu gối của Toby Alderweireld không quá nặng như dự kiến. Cậu ấy có thể chỉ mất vài tuần để hồi phục, tôi rất vui vì cậu ấy không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Chúng tôi vừa có một trận đấu không tốt trước West Brom, những tin vui từ các trụ cột đang giúp bầu không khí u ám ở sân White Hart Lane giảm đi rõ rệt”.
Tien dao Harry Kane mang tin vui toi cho Tottenham hinh anh 2
Chấn thương của Alderweireld không nặng như dự kiến
Đây là tin khiến nhiều cổ động viên Tottenham dĩ nhiên thở phào. Bởi chấn thương đầu gối luôn rất nghiêm trọng và nếu phải phẫu thuật cầu thủ người Bỉ có thể nghỉ vài tháng. Lúc này, Alderweireld đang là trụ cột trong hàng phòng ngự của Tottenham.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X