Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có tân binh thứ hai là ngôi sao tuyển Anh

Thứ Tư 28/06/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực thoát khỏi 'con tàu đắm' Leicester City, ngôi sao người Anh James Maddison được cho sẽ gia nhập CLB Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo giới truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ tấn công James Maddison khả năng cao trở thành tân binh thứ hai của Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tottenham có tân binh thứ hai là ngôi sao tuyển Anh 1
James Maddison sắp tới Tottenham

Trước đó tờ Goal đưa tin, Spurs đã đạt được tiếng nói chung với Leicester trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996. "Gà trống" sẽ trả 40 triệu bảng cho đội bóng vừa rớt hạng Premier League để có được sự phục vụ của James trong hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại đội bóng mới, James Maddison sẽ hưởng mức lương 170.000 bảng/tuần tại CLB mới.

Trong mùa giải 2022/23, mặc dù Leicester City đã thi đấu không tốt và phải xuống hạng ở cuối mùa giải song James Maddison vẫn thi đấu tương đối ấn tượng. Anh đóng góp vào 19 bàn sau 32 trận cho "Bầy cáo". 

Ở đẳng cấp hiện có, James Maddison cũng mong muốn sẽ được tiếp tục thi đấu ở Premier League và sân chơi châu Âu thay vì cùng Leicester tranh tài tại Championship (giải hạng Nhất Anh) mùa tới. Vì thế anh đã không mất nhiều thời gian suy nghĩ khi được Spurs ngỏ lời.

Sự có mặt của James Maddison được kỳ vọng có thể giúp nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London ở mùa giải mới. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, James Maddison có thể trở thành tân binh thứ hai của 'Gà trống' trong hè này. 

Trước đó đội bóng của HLV Ange Postecoglou đã chiêu mộ thành công thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Vicario được mua về với hi vọng cạnh tranh vị trí trong khung gỗ Tottenham với Hugo Lloris, người đã sa sút phong độ vì tuổi tác và chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X