Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đáp trả cáo buộc của Sir Alex Ferguson

Chủ Nhật 06/01/2013 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Tottenham đã đưa về White Hart Lane bản hợp đồng đầu tiên mang tên Ezekiel Fryers, ngôi sao đã từng khoác áo M.U và đang thi đấu tại Standard Liege.

Spurs đã theo đuổi Ezekiel Fryers vào mùa Hè vừa qua với mức giá đề nghị là 6 triệu bảng. Nhưng M.U đã từ chối và bán tài năng trẻ này cho đội bóng Bỉ bởi ông không muốn ngôi sao này rơi vào tay các đội bóng tại Premier League.

Ezekiel Fryers trong màu áo M.U
Ezekiel Fryers trong màu áo M.U

Nhưng hôm 3/1, Fryers đầu quân cho Spurs với mức giá rẻ hơn rất nhiều, vào khoảng 900.000 bảng. Đội bóng London xác nhận M.U sẽ nhận được 5% giá trị của bản hợp đồng theo như thỏa thuận giữa “Quỷ đỏ” và Ezekiel Fryers trước đó.

Sir Alex đã vô cùng bất bình, cho rằng “Gà trống” đã thực hiện thương vụ này một cách mờ ám. “Tôi cho rằng đó là một hành động sai luật trắng trợn. Tôi nghĩ BTC giải nên xem xét vụ này”, Sir Alex tuyên bố.

Ngay lập tức, Tottenham đã lên tiếng đáp trả. “Zeki đã hết hợp đồng với M.U vào mùa Hè qua và chúng tôi đã xem xét khả năng mua cậu ấy. Thế nhưng một thỏa thuận không thể đưa ra bởi những yêu cầu từ phía M.U. Zeki đã chọn cách đến Standard Liège, đội bóng đã trả tiền bồi thường hợp đồng cho Man United. Zeki rất yêu thích quãng thời gian ở Standard. Việc HLV Ron Jans bị sa thải khiến cậu ấy không còn nằm trong kế hoạch của HLV mới. "

“Song song với tình hình đó là việc Zeki nhớ nhà và muốn trở về Anh. Đại diện của cậu ấy đã liên hệ với các đội bóng anh và trao cho chúng tôi cơ hội thứ hai. Theo quy định chuyển nhượng của FIFA, chúng tôi sẽ trả cho M.U 5% giá trị hợp đồng”, phát ngôn viên của Spurs cho biết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X