Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid

Thứ Sáu 15/03/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Christian Eriksen cho Real Madrid nếu nhận được 100 triệu euro, đội bóng thành London đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 26 tuổi.

Tottenham sẵn sàng để Christian Eriksen ra đi


Mùa giải này, tiền vệ Christian Eriksen vẫn đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đan Mạch chính là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Spurs còn hợp đồng đến Hè 2020, nhưng anh liên tục từ chối ký hợp đồng mới.
 
Nóng Tottenham bán Christian Eriksen cho Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham đã sẵn sàng bán Christian Eriksen cho Real Madrid


Bản thân Eriksen sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhưng anh muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần, bằng những gì Harry Kane đang hưởng. Spurs nhất quyết không đáp ứng yêu cầu này, bởi vậy bản hợp đồng mới chưa thể thông qua.

Theo Daily Mail, cách đây vài ngày, Tottenham đã có thêm một lần đàm phán hợp đồng với Eriksen, song mọi chuyện không được giải quyết. Tottenham bán Christian Eriksen cho Real Madrid nếu nhận được 100 triệu euro, đội bóng thành London đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 26 tuổi.

Nếu không bán tiền vệ người Đan Mạch vào Hè này, Spurs sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1992 vào Hè năm tới. Hiện Real đang quan tâm Eriksen, “Gà trống” đã sẵn sàng để Eriksen tới Bernabeu nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Với việc hợp đồng của Eriksen chỉ còn thời hạn hơn 1 năm và Tottenham bất lực trong việc ký hợp đồng mới, Real có thể ép giá Spurs trong thương vụ này. Los Blancos có thể chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch với giá 75 triệu euro ở Hè 2019.

Ngoài Eriksen, Tottenham cũng sẵn sàng bán Toby Alderweireld cho MU. Cũng giống như tiền vệ người Đan Mạch, trung vệ người Bỉ cũng đang đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới. Đội bóng thành London muốn thu về 26 triệu bảng từ Alderweireld, hiện M.U là CLB khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989 nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X