Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể sống tốt mà không cần Harry Kane"

Chủ Nhật 19/03/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jan Vertonghen đánh giá cao tiền đạo Harry Kane, nhưng anh cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần chân sút người Anh.

Trong chiến thắng 6-0 trước Millwall tại tứ kết FA Cup, Tottenham nhận tin buồn khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Ngôi sao người Anh dính chấn thương mắt cá và phải rời sân ngay từ phút thứ 10. Harry Kane đang là ngôi sao quan trọng nhất của Tottenham. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 24 bàn trên mọi mặt trận. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo 23 tuổi đã lập công tới 19 lần. Một mình cầu thủ mang áo số 10 chiếm 37% số bàn thắng của toàn đội.
Tottenham song tot ma khong can tien dao Harry Kane hinh anh
Kane dính chấn thương
Hậu vệ Jan Vertonghen đánh giá cao tiền đạo Harry Kane, nhưng anh cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần chân sút người Anh: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Kane có tầm ảnh hưởng rất lớn, cậu ấy có thể quyết định trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào. Tottenham thật may mắn khi có một ngôi sao như vậy trong đội hình”.
Tottenham nhận tin cực vui từ Harry Kane
Đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận chấn thương của tiền đạo Harry Kane không nghiêm trọng như dự kiến, anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.
“Chấn thương của Kane sẽ là mất mát rất lớn với Tottenham, nhưng chúng tôi có chiều sâu lực lượng tốt và đủ sức sống tốt khi không có cậu ấy. Tottenham sẽ chứng minh chúng tôi không phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có thể đương đầu với mọi khó khăn. Mục tiêu phía trước của chúng tôi là đánh bại Southampton để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.
Vertonghen la cai ten quan trong o Tottenham
Vertonghen khẳng định Tottenham có thể sống tốt mà không cần Harry Kane
Không có ngôi sao người Anh, tham vọng vô địch của Spurs sẽ bị ảnh hưởng lớn. Có những tin đồn cho rằng Kane sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận Kane sẽ trở lại thi đấu trước khi mùa giải kết thúc: “Sau một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi kết luận cậu ấy có thể trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 4. Kane sẽ tiếp tục được các nhân viên y tế của chúng tôi theo dõi và đánh giá quá trình hồi phục tại trung tâm đào tạo”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X