Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị biến "Ronaldo Hàn Quốc" thành cầu thủ đắt giá nhất châu Á

Thứ Tư 26/08/2015 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mùa chuyển nhượng đang đi vào giai đoạn cuối nhưng đội chủ sân White Hart Lane mới đang chuẩn bị “đi chợ”. Mới đây, đội bóng thành London dự định Tottenham mua Son Heung Min với giá 18 triệu bảng.

Tottenham dang rat muon chieu moSon Heung Min
Tottenham đang rất muốn chiêu mộ Son Heung Min

Thật ra thông tin Tottenham mua Son Heung Min đã xuất hiện từ đầu năm nay sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Hàn Quốc tại Asian Cup 2015. Tuy nhiên do phía Leverkusen nhất quyết không bán “Ronaldo châu Á” nên thương vụ này đã đổ bể. Sau khi nhận thấy Harry Kane quá thiếu vệ tinh hỗ trợ nên chủ tịch Daniel Levy đã nối lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Hàn Quốc. Để tăng thêm tính khả thi thì Tottenham hỏi mua Son Heung với giá lên tới 18 triệu bảng.

Thậm chí nếu Son Heung Min đến Tottenham ngay trong mùa hè này thì phía đội bóng nước Anh còn phải mất thêm 1 số chi phí phát sinh khiến tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 22 triệu bảng. Đây là mức giá cao nhất của một cầu thủ tại châu Á từ trước tới nay. Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì khả năng thành công của “Gà trống” trong thương vụ này là không hề nhỏ bởi mức giá mà phía đội bóng nước Anh đưa ra là rất cao so với một cầu thủ như Son Heung Min.

Tuy nhiên, bản thân Son Heung Min vẫn muốn tham dự đấu trường Champions League, nơi mà đội bóng của anh đang đá vòng Play-off, trong khi đó Tottenham không được tham dự đấu trường châu Âu. Dù vậy thì khả năng “Gà trống” mua được Son Heung Min là không hề thấp bởi Leverkusen đang đứng trước nguy cơ bị loại tại vòng Play-off Champions League sau khi thua Lazio 0-1 ở lượt đi. Nếu không thể thắng với cách biệt 2 bàn vào đêm nay thì đội bóng nước Đức sẽ phải chuyển xuống chơi ở Europa League. Khi đó thì khả năng Son Heung Min ra đi là hoàn toàn có thể. Đồng thời Leverkusen cũng có thể bán tiền đạo người Hàn Quốc để bù đắp chi phí không được tham dự đấu trường hấp dẫn nhất cấp CLB.

Nếu Son Heung Min tới Tottenham thì sẽ phải có cầu thủ chia tay với sân White Hart Lane. Hiện nay, Napoli đang đàm phán mua Dembele, còn Inter Milan cũng rất muốn đưa Lamela trở lại Serie A thi đấu.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X