Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Son Heung-min gây sốc

Thứ Ba 20/06/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Son Heung-min, nhưng Tottenham sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 100 triệu bảng.

Các đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út liên tục có những động thái chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Sau Cristiano Ronaldo thì Karim Benzema và Kante là những cái tên tiếp theo cập bến đất nước của châu Á.

Tottenham chot gia ban Son Heung-min gay soc

Tottenham chốt giá bán Son Heung-min gây sốc

Một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Son Heung-min, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Họ chấp nhận đáp ứng lương khủng để có tiền đạo sinh năm 1992. Tuy nhiên, nhà báo người Hàn Quốc Sungmo Lee khẳng định Tottenham sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Ông nói:

“Tottenham thậm chí sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị nào dưới 100 triệu cho Son. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ hàng đầu mà còn là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc và châu Á. Bản thân cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh”.

“Theo tôi được biết Son vẫn yêu cuộc sống ở London, cậu ấy muốn chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Son vẫn đang háo hức để thể hiện những gì cậu ấy có thể làm trong mùa giải tới. Vẫn còn quá sớm để cậu ấy cân nhắc về giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út”.

"Ngoài ra, còn có kỳ Asian Cup vào tháng 1/2024, và Hàn Quốc có thể đối đầu với Ả Rập Xê Út ở giai đoạn sau của giải đấu. Bạn không thể tưởng tượng đội trưởng của tuyển Hàn Quốc chuyển đến Ả Rập Xê Út 6 tháng trước Asian Cup, trừ khi một lời đề nghị/tình huống thực sự đặc biệt nào đó xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X