Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC tuyển dụng "máy quét" Wanyama từ Southampton

Thứ Sáu 24/06/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Kenya, Victor Wanyama đã trở thành tân binh đầu tiên của Spurs trong mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Thông qua website của CLB, Tottenham cho biết họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton. Wanyama đã ký hợp đồng 5 năm kéo dài cho tới 2021. Mức phí thương vụ này không được tiết lộ. Song theo báo giới Anh, để sở hữu tiền vệ người Kenya, Spurs chỉ phải chi ra khoảng 13,5 triệu bảng.
Tottenham CHINH THUC tuyen dung may quet Wanyama tu Southampton hinh anh
 


Con số này được cho là rất rẻ so với tiềm năng của Wanyama và cũng chỉ nhỉnh hơn chút ít so với số tiền 12, 5 triệu bảng mà Southampton từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Glasgow Celtic trong năm 2013.

Wanyama chính là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân White Hart Lane trước mùa giải 2016-17. Tất nhiên, với việc dự thêm cả Champions League mùa tới, chắc chắn quá trình mua sắm của Spurs sẽ chưa dừng lại.

Wanyama, năm nay 24 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước khi chuyển tới Tottenham, Wanyama là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Southampton và có những đóng góp không nhỏ cho vị trí thứ 6 của đội chủ sân St Mary’s ở mùa giải vừa qua.

Việc chiêu mộ Wanyama được nhiều tờ báo uy tín đánh giá, là “một vụ tuyển mộ khôn ngoan của Pochettino”. Với sự hiện diện của Wanyama, hàng tiền vệ của Tottenham sẽ được bổ sung thêm chất thép, đảm bảo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X