Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC có thủ môn mới thay Hugo Lloris

Thứ Tư 28/06/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã xác nhận việc ký hợp đồng với thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli trong một thỏa thuận trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Hugo Lloris không đóng góp được nhiều cho Tottenham ở mùa giải vừa rồi vì chấn thương, hợp đồng của anh với Spurs đáo hạn ở Hè 2023. Hai bên quyết định sẽ không gia hạn, và cầu thủ sinh năm 1986 sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong suốt thời gian vừa qua, Tottenham đã tích cực tìm người thay Hugo Lloris. Thủ thành David Raya là lựa chọn số 1 của Spurs, họ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người TBN. Tuy nhiên, Tottenham không chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng.

Tottenham chieu mo thanh cong thu mon Guglielmo Vicario

Tottenham chiêu mộ thành công thủ môn Guglielmo Vicario

Việc Brentford tỏ ra cứng rắn khiến “Gà trống” quyết định chuyển hướng sang thủ môn Guglielmo Vicario của Empoli, và sau một thời gian đàm phán họ đã nhanh chóng có được điều mình cần. Tottenham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Vicario trong một thỏa thuận trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Cầu thủ người Italia đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ phía thành London và sẽ mặc áo số 13 ở đội bóng mới. Anh đã có 2 mùa giải xuất sắc ở Serie A với Empoli, được gọi vào đội tuyển quốc gia và được liên kết với việc chuyển đến Inter Milan, nhưng cuối cùng thủ môn này đã đồng ý tới Anh thi đấu. 

Vicario là bản hợp đồng thứ hai mà Tottenham đã thực hiện trong mùa hè này, trước đó đội bóng thành London mua đứt Dejan Kulusevski. Tân HLV Postecoglou của Tottenham đã nói chuyện với Vicario trong một cuộc gọi video vào tuần trước và giải thích rằng anh là lựa chọn hoàn hảo cho Spurs. 

Tottenham có thể sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè rất bận rộn. Họ đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận cho tiền vệ James Maddison của Leicester City, Spurs chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ở chiều ngược lại, cựu HLV Celtic có thể đẩy tới 10 cầu thủ ở đội 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X