Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Timo Werner

Thứ Tư 10/01/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chính thức ký hợp đồng với Timo Werner theo dạng cho mượn, cầu thủ người Đức tỏ ra vui mừng khi được trở lại Premier League. 

Tottenham mượn thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng bao gồm tùy chọn mua được cho là trị giá khoảng 17 triệu euro (14,6 triệu bảng). Cầu thủ người Đức đã phải vật lộn để tìm lại sự nghiệp của mình khi trở lại Leipzig sau hai mùa giải thất bại ở Chelsea, anh chỉ đá chính 2 lần ở Bundesliga mùa giải năm nay.

Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ghi 2 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn để hy vọng được đá chính tại VCK Euro 2024 trong màu áo tuyển Đức, Werner đã nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị từ phía Tottenham.

Tottenham chinh thuc chieu mo thanh cong Timo Werner

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Timo Werner

Cầu thủ người Đức tự tin rằng mình có thể tạo ra tác động lớn khi trở lại Premier League và rất ấn tượng khi nói chuyện với Postecoglou, anh nói: “Trước hết, tôi rất vui khi được chơi cho Tottenham. Đây là một đội bóng lớn với nhiều tham vọng. Cuộc nói chuyện với HLV Postecoglou thực sự rất hay. 

Ông ấy ngay lập tức mang lại cho tôi cảm giác rằng tôi cần phải gia nhập một câu lạc bộ. Ngoài ra, chiến thuật và phong cách, cách ông ấy xây dựng lối chơi tôi nghĩ phù hợp với tôi. Đối đầu với Spurs luôn là những trận đấu lớn và bây giờ tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng. 

Sẽ càng đặc biệt hơn khi ghi bàn cho đội bóng và khiến đám đông trên SVĐ phấn khích. Tôi thực sự mong chờ nó. Tôi hy vọng tôi có thể chứng tỏ những gì tốt nhất ở đây. Tôi nghĩ một trong những điểm mạnh của tôi là sự linh hoạt, tôi có thể chơi mọi vị trí. Tôi thực sự khao khát ra sân thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X