Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ "Ronaldo Hàn Quốc"

Thứ Sáu 28/08/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngôi sao người Hàn Quốc được mệnh danh là "Ronaldo của xứ sở Nhân sâm" Son Heung-Min đã chính thức gia nhập Tottenham với giá 22 triệu bảng và sẽ được khoác áo số 7 giống như đương kim "Quả bóng vàng FIFA".

Chiều nay, theo tin chuyển nhượng Premier League hè 2015 mới nhất, "Gà trống" thành London đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng lớn đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này khi chiêu mộ thành công Son Heung-Min từ Leverkusen với giá 22 triệu bảng. Son Heung-Min ký hợp đồng 5 năm và được trao ngay áo số 7 tại sân White Hart Lane.

Son Heung-Min
 

Hiện tại, tiền đạo Son Heung-Min vẫn đang chờ xin giấy phép lao động tại Anh trước khi chính thức ra mắt cho Tottenham. Đây không phải vấn đề quá khó khăn bởi Son đã có hơn 40 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và ghi được 11 bàn thắng, cho dù mới 23 tuổi nên thừa điều kiện được cấp phép theo quy định của Premier League.

Son có thể chơi tốt ở 2 cánh và ở cả vị trí tiền đạo lùi khi cần thiết. Sự xuất hiện của cầu thủ đa năng này được kỳ vọng sẽ giảm bớt gánh nặng cho Harry Kane, giúp phát hiện lớn nhất của Premier League mùa trước được tự do tung hoành ở vị trí tiền đạo mũi nhọn đúng sở trường mà từng giúp anh đạt đến thành tích 20 bàn tại Ngoại hạng Anh 2014-2015. Mùa này, Kane đã buộc phải thi đấu rất rộng để góp phần tổ chức lối chơi cho Tottenham khi mà những đồng đội phía dưới tỏ ra mờ nhạt, không đạt yêu cầu. Đến giờ, Harry Kane vẫn lâm vào cảnh tịt ngòi sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League.

Trong 2 mùa giải khoác áo Leverkusen, Son đã phát triển từ một tài năng trẻ tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu xứ Nhân sâm, được giới chuyên môn tung hô là "Ronaldo Hàn Quốc". Anh đã có tổng cộng 29 bàn thắng sau 87 trận cho đội bóng nước Đức trước khi chuyển sang Tottenham.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, Son hồ hởi nói: “Tôi đang rất mong chờ được thể hiện tài năng của mình trước người hâm mộ Spurs. Sự ủng hộ từ phía họ thúc đẩy tôi rất nhiều. Tôi đã tập luyện để đá tốt cả 2 chân và bây giờ, tôi có thể sử dụng chúng tự do. Mạnh mẽ và táo bạo (mạo hiểm) chính là phong cách thi đấu của tôi.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X