Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ thêm tân binh 30 triệu euro

Thứ Bảy 20/01/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chiếm ưu thế trước Arsenal và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Antonio Nusa, người đang chơi rất tốt trong màu áo Club Brugges. 

Cho đến nay, Spurs đã hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024, họ đã mượn thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Đội bóng thành London cũng chiêu mộ trung vệ Radu Dragusin từ Genoa với mức phí 30 triệu euro.

HLV Ange Postecoglou dường như vẫn chưa hài lòng với 2 tân binh, ông muốn Tottenham chiêu mộ thêm tiền vệ Antonio Nusa của Club Brugges. Cầu thủ 18 tuổi này được một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu thèm muốn, nhưng Tottenham được cho là đội bóng đầu tiên đàm phán chính thức. 

Tottenham dua Antonio Nusa vao tam ngam

Tottenham đưa Antonio Nusa vào tầm ngắm

Nusa ưu tiên ở lại Bỉ trong phần còn lại của mùa giải năm nay, nhưng Club Brugges có thể bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền 30 triệu euro. Tottenham chấp nhận chi đủ số tiền này, họ đánh giá cao tiềm năng của Nusa và tin rằng anh có thể trở thành một cầu thủ chạy cánh hàng đầu trong tương lai. 

Cầu thủ người Na Uy đã suýt gia nhập Chelsea vào ngày cuối tháng 8 năm ngoái nhưng đã chọn ở lại Club Brugges, qua đó được thi đấu thường xuyên. Arsenal cũng đang theo dõi tình hình của Nusa, qua đó tìm kiếm phương án dự phòng cho Bukayo Saka.

Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard từng đánh giá rất cao tài năng của đàn em đồng hương, người cũng đã gây ấn tượng khi được triệu tập lên tuyển Na Uy.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X