Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi của Thụy Điển

Thứ Bảy 03/02/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Lucas Bergvall đã ký hợp đồng và chính thức chuyển đến Tottenham vào mùa hè tới.

Tottenham chiêu mộ thành công Lucas Bergvall

Spurs công bố việc chiêu mộ thành công thần đồng Lucas Bergvall từ Djurgarden trong ngày sinh nhật 18 tuổi của cầu thủ này hôm thứ Sáu. Bergvall đã ký hợp đồng với Spurs đến năm 2029 và sẽ chuyển đến London vào ngày 1 tháng 7. Bergvall đã có buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Spurs hôm thứ Sáu. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 10 triệu Euro.

Lucas Bergvall
Tottenham chiêu mộ thành công Lucas Bergvall

Lucas Bergvall đã quyết định chọn Tottenham thay vì Barca. Đây là một tín hiệu tốt với Spurs khi họ thuyết phục được một ngôi sao đang lên và chiến thắng trong một cuộc cạnh tranh với tên tuổi lớn như Barcelona.

Lucas Bergvall từng có quãng thời gian tập luyện cùng Man United trước đây. Cầu thủ này được nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi nhưng cuối cùng đã lựa chọn gắn bó với dự án của Ange Postecoglou.

Lucas Bergvall bắt đầu sự nghiệp ở câu lạc bộ IF Brommapojkarna. Anh có trận ra sân đầu tiên ở đội một khi mới 16 tuổi. Lucas cũng có một anh trai là Theo thi đấu cho Brommapojkarna trước khi chuyển tới Djurgarden vào tháng 12 năm 2022.

Lucas Bergvall đã ra sân 29 trận cho Djurgarden mùa này. Anh cùng đội bóng này xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Djurgarden vẫn còn kém nhóm dự cúp châu Âu 7 điểm.

Bergvall thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá là một cầu thủ triển vọng. Dù mới 18 tuổi nhưng Bergvall đã cao 1m87 và có thể hình tương đối tốt để thi đấu ở Premier League. Dù thế, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải có một quãng thời gian để thích nghi trước khi thực sự có thể đá ở tuyến tiền vệ của Spurs ở đấu trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X