Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ trung vệ 55 triệu euro

Thứ Bảy 07/08/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Tottenham vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với tân binh thứ 3 trong mùa hè này, trung vệ Cristian Romero từ Atalanta.

Tottenham chiêu mộ Romero


Theo đó, Spurs đã công bố bản hợp đồng với Cristian Romero. Cầu thủ người Argentina mới vô địch Copa 2020, sẽ trở thành tân binh thứ 3 của đội bóng thành London sau thủ thành Pierluigi Gollini và tiền vệ Bryan Gil.
 
Để có được chữ ký của đồng đội Messi, Tottenham đã phải bỏ ra 55 triệu euro. Hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới tháng 6/2026 và Romero sẽ được trao chiếc áo số 4 tại CLB. Trung vệ này là mục tiêu dài hạn của GĐTT Fabio Paratici, và ông đã nhanh chóng hoàn tất thương vụ này khi được Tottenham bổ nhiệm.

Romero gia nhập Tottenham
Bộ phận chuyển nhượng Tottenham hoàn tất thương vụ Cristian Romero
 
Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, trung vệ 23 tuổi lên tiếng: “Tôi rất vui mừng khi được khoác lên mình chiếc áo này và gia nhập CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì những tin nhắn chúc mừng. Các bạn đã chào đón tôi và giờ tôi đã ở đây rồi.

Tôi muốn hưởng ứng và đáp trả lại niềm tin mà CLB đã dành cho tôi. Giờ tôi sẵn sàng để bắt đầu và cống hiến mọi thứ cho màu áo này.”
 
Cristian Romero từng khoác áo Juventus năm 2019, nhưng sớm bị gửi sang Atalanta dưới dạng cho mượn trong 2 năm vừa qua. Sau khi kết thúc thời hạn cho mượn, Atalanta đạt thỏa thuận mua đứt trung vệ này với giá 16 triệu euro, và bán cho Tottenham giá 55 triệu euro.
 
Để thay thế Cristian Romero, Atalanta cũng ngay lập tức công bố bản hợp đồng từ Juventus, trung vệ Merih Demiral dưới dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro.
 
Berbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra điBerbatov phản đối cách Harry Kane bỏ tập đòi ra đi
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov không đồng tình với cách mà Harry Kane bỏ tập để có thể được rời khỏi Tottenham.
VIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt TottenhamVIDEO: Chelsea khoe cúp vô địch C1 trước mặt Tottenham
Trước thềm trận giao hữu với Tottenham, Chelsea đã lần đầu tiên trình làng chiếc cúp vô địch Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X