Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chia tay 9 cầu thủ, trả Lenglet về Barca

Thứ Sáu 16/06/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận chia tay 9 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này khi hợp đồng của họ hết hạn vào cuối tháng Sáu.

Những sự thay đổi ở Tottenham đã bắt đầu diễn ra khi HLV Ange Postecoglou chỉnh sửa đội hình cho mùa giải 2023/24. Trước khi đưa về thêm những tân binh, HLV Postecoglou đã quyết định chia tay một số cầu thủ đội một của Spurs.

Theo thông báo từ trang chủ Spurs, Clement Lenglet sẽ trở lại Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng mượn. Ở mùa giải vừa qua, Lenglet ra sân 35 lần cho Tottenham.

Tottenham chia tay 9 cầu thủ, trả Lenglet về Barca 1
Tottenham chia tay 9 cầu thủ, trả Lenglet về Barca

Một cầu thủ được mượn khác là Arnaut Danjuma cũng sẽ trở lại Bournemouth. Danjuma được đem về vào tháng Một. Anh ra sân 12 lần cho Spurs và ghi 2 bàn. Đội bóng thành London quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.

Lucas Moura cũng chia tay câu lạc bộ. Thông tin này đã được xác nhận từ sớm. Tiền đạo người Brazil đã ghi 39 bàn trong 221 lần ra sân cho Tottenham. Moura được nhớ đến với cú hat-trick vào lưới Ajax năm 2019 để đưa Spurs vào trận chung kết Champions League.

Tottenham còn giải phóng 6 thành viên khác trong đội hình bao gồm Jamie Bowden, Kallum Cesay, Malachi Fagan-Walcott, Roshaun Mathurin, Marqes Muri và Romaine Mundle.

Trong số những cầu thủ kể trên chỉ có Fagan-Walcott là từng ra sân cho đội một Tottenham. Cầu thủ này được thay vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với RB Leipzig ở Champions League năm 2020.

Bowden từng có khoảng thời gian thi đấu ở Oldham Athletic theo dạng cho mượn năm 2021. Trong khi đó, Cesay có 4 lần ra sân cho đội tuyển Sierra Leone.

Các cầu thủ U18 rời khỏi Tottenham hè này bao gồm Thomas Bloxham, Brandon Bryan-Waugh và Riley Owen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X