Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi đậm mua sao M.U

Thứ Năm 02/03/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 22 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Luke Shaw của M.U. Họ cần người thay thế Danny Rose có thể chuyển tới Man City.

Man City đang lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2017. Ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola là cải tổ hàng thủ, ông muốn tạo ra một cuộc cách mạng ở tuyến dưới. Những cầu thủ lớn tuổi sẽ phải ra đi để nhường vị trí cho những người trẻ hơn và chất lượng hơn. Ở vị trí hậu vệ trái, Man xanh đang nhắm đến hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Tottenham chi dam mua Hau ve Luke Shaw hinh anh
Rose có thể chuyển đến Man City
Danny Rose đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Tottenham, cầu thủ người Anh đã chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Không chỉ thủ tốt khả năng tấn công của cầu thủ này cũng vô cùng hoàn hảo. Mặc dù vừa gia hạn với Tottenham hồi tháng 9 vừa qua, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn không từ bỏ ý định đưa Rose về Manchester. Để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình họ chấp nhận chi ra từ 35 đến 38 triệu bảng.
Những cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất ở Premier League
Harry Kane đã lập hat-trick giúp Tottenham đè bẹp Stoke 4-0, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất từ năm 2008.
Tottenham tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ cũng phải lên kế hoạch dự phòng. Theo tờ Mirror, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 22 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Luke Shaw của M.U. Họ cần người thay thế Danny Rose có thể chuyển tới Man City. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1995 làm được là rất thất vọng. Hiện tại anh không cạnh tranh vị trí được với Daley Blind, Mateo Darmian và Marcos Rojo.
Tottenham chi dam mua sao MU hinh anh 2
Tottenham nhắm Luke Shaw thay Danny Rose
Việc phải ngồi dự bị thường xuyên cũng khiến Luke Shaw chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Mourinho thì khẳng định ông vẫn muốn cầu thủ 21 tuổi ở lại nhưng nếu anh quyết định ra đi ông sẽ không giữ. M.U đã phải bỏ ra 31 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Southampton, nếu đồng ý với mức phí 22 triệu bảng mà Tottenham đưa ra, M.U sẽ lỗ 9 triệu bảng trong thương vụ này. Nhưng đây là mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được nếu nhìn vào phong độ của cầu thủ 21 tuổi.

Nguyễn Huyền  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X