Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi đậm mua mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Ba 28/07/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham sẵn sàng chi đậm mua tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang của Dortmund. Chân sút người Gabon cũng đang được Arsenal theo đuổi.


Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bùng nổ mạnh mẽ với 21 bàn thắng tại Premier League. Phong độ rất cao của tuyển thủ người Anh khiến rất nhiều đội bóng có anh, trong đó Real Madrid và M.U đã hỏi mua Harry Kane. Mặc dù Spurs và bản thân chân sút 1993 khẳng định cần nhau, thế nhưng một lời đề nghị lớn từ phía Real hoặc M.U sẽ khiến BLĐ “Gà trống” phải suy nghĩ lại. Trong trường hợp mất Kane đội bóng thành London sẽ phải lên phương án thay thế. Mới nhất, Tottenham đã hỏi mua tiền đạo Aubameyang
của Dortmund.
Tottenham chi 33,6 trieu bang mua Aubameyang hinh anh
Tottenham bất ngờ muốn có Aubameyang
Dortmund vừa trải qua một mùa giải thất bại tại Bundesliga với vị trí thứ 7 trên BXH, đội bóng vùng Ruhr chỉ giành vé dự vòng sơ loại Europa League. Sau khi HLV Jurgen Klopp ra đi, rất nhiều ngôi sao của Dortmund đã được những đội bóng lớn liên hệ. Tiền đạo Aubameyang là một trong những cầu thủ như vậy. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Gabon đã thi đấu khá tốt. Anh đã có được 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 33 trận tại Bundesliga. Chân sút 26 tuổi chính là cầu thủ chơi tốt nhất của Dortmund ở mùa giải vừa qua.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1989 khiến Arsenal hỏi mua Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Pháo thủ đang muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp sau khi bán Lukas Podolski cho Garatasaray và đẩy Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo những bản hợp đồng cho mượn. Bởi vậy, nhiệm vụ của HLV Wenger là phải đưa về một chân sút chất lượng, người được “Giáo sư” nhắm tới là tiền đạo Aubameyang của Dortmund.

Sẽ không dễ để Arsenal có được mục tiêu của mình khi Tottenham vào cuộc. “Gà trống” sẵn sàng chi đậm nhằm đánh bại Pháo thủ trong thương vụ này. Tờ Daily Mail khẳng định, sau khi chi 15 triệu bảng mua tiền đạo Saido Berahino từ West Brom, Spurs tiếp tục muốn có Pierre Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund. Tottenham biết Arsenal cũng quan tâm tới chân sút 26 tuổi. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ chi một số tiền rất lớn. Cụ thể, Tottenham sẽ chi ra tới 33,6 triệu bảng trong thương vụ này nhằm đánh bại mức phí 28 triệu bảng mà Arsenal đã đưa ra.

Mặc dù Dortmund khẳng định Aubameyang không phải để bán, thế nhưng trước số tiền quá lớn mà Tottenham đưa ra, đội bóng thành London sẽ phải suy nghĩ lại. Trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cuộc cạnh tranh trong việc chiêu mộ tiền đạo người Gabon giữa Arsenal và Tottenham hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi và quyết liệt.

Xem thêm thông tinbóng đá Anh
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X