Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 21,9 triệu bảng mua đồng đội của Nani

Thứ Sáu 27/02/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sunday Times đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao người Algeria, “Gà trống” sẽ chi ra 21,9 triệu bảng.


Ở mùa giải này, hàng công của Tottenham được kỳ vọng rất lớn khi HLV Pochettino có trong tay ba tiền đạo đẳng cấp. Trong số này, tiền đạo người TBN Roberto Soldado là có giá trị nhất. Theo đó, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 32 triệu bảng để có anh từ Valencia. Tuy nhiên, tiền đạo này không thể hiện được gì nhiều và đứng trước nguy cơ phải ra đi ở mùa hè tới. Hai chân sút còn lại gồm Emmanuel Adebayor và Harry Kane một đã khẳng định được tài năng một là chân sút trẻ đầy triển vọng, tuy nhiên hai cầu thủ này thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược ở mùa giải này.
Chuyen nhuong Tottenham muon co Islam Slimani hinh anh
Islam Slimani
Emmanuel Adebayor mới ra sân 11 trận cho Tottenham qua đó có được 2 bàn thắng, đã lâu lắm rồi chân sút người Togo chưa được ra sân trở lại. Trong khi đó chân sút trẻ Harry Kane đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải này, anh đã có tổng cộng 22 bàn cho “Gà trống”, một con số rất khủng khiếp. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Tottenham sẽ để cả Soldado và Adebayor ra đi ở mùa hè tới. Như vậy, đội bóng thành London sẽ phải tìm một chân sút nữa về đá cặp với Harry Kane. HLV Pochettino đang nhắm tới tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon.

Ở mùa giải này, Islam Slimani đã chơi rất tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Anh đã có 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Tottenham rất muốn đưa tiền đạo 26 tuổi về White Hart Lane ở mùa hè tới, Slimani sẽ cùng với Kane hợp thành bộ đôi đáng sợ của “Gà trống” ở mùa giải mới. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao người Algeria, “Gà trống” sẽ chi ra 21,9 triệu bảng. Đây là một số tiền khá lớn, chắc chắn Sporting Lisbon sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị này.

Islam Slimani đã chơi rất nổi bật trong màu áo ĐT quốc gia Algeria, anh đã có được 14 bàn thắng sau 32 lần ra sân trong màu áo ĐT quốc gia. Slimani đang chơi cạnh tiền vệ Nani của M.U, do vậy anh sẽ dễ dàng tìm hiểu môi trường bóng đá tại Premier League. Tottenham đang rất tự tin trong thương vụ này, trước đó đội bóng thành London đã đưa về hậu vệ Eric Dier cũng của Sporting Lisbon ở mùa hè năm ngoái. Vì vậy, đội bóng nước Anh tự tin sẽ có Islam Slimani ở mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X