Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Tottenham 1-1 Liverpool: Những cái dớp khó chịu

Thứ Bảy 27/08/2016 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như thường lệ, Tottenham và Liverpool đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn về mặt chuyên môn. Xét về tổng thể, Spurs là đội bóng thi đấu nhỉnh hơn tuy nhiên những cái dớp của họ đã ngăn cản đội nhà giành trọn 3 điểm.

Tottenham vẫn chưa thể thắng Liverpool

Trong 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Tottenham vẫn chưa thể đánh bại được Liverpool, cho dù vị trí trên băng ghế huấn luyện của cả hai bên đã có những thay đổi. Đó không phải là một cái dớp đơn thuần bởi lẽ Spurs trong những mùa giải qua thậm chí còn được đánh giá cao ơn Liverpool, đội bóng đã quá xa rời những năm tháng đỉnh cao. Ở cuộc đối đầu lần này, tình hình vẫn không khá khẩm hơn đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino. Đây đều là những đội bóng tạo ra quãng đường di chuyển nhiều nhất tại Premier League, với rất nhiều tình huống tranh chấp tay đôi và phạm lỗi ở giữa sân. Chính vì thế mà khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hoà đã sớm được dự báo.

Du am Tottenham 1-1 Liverpool Nhung cai dop kho chiu hinh anh
Spurs chưa thể thắng khắc tinh Liverpool

Tất nhiên mục tiêu của Spurs là ba điểm trước một Liverpool đang trong giai đoạn khó khăn, tuy nhiên họ phải hết sức chật vật mới có thể giữ lại một điểm tại White Hart Lane. Đây là một cuộc đối đầu mà đội bóng nào cầm nhiều bóng hơn hay di chuyển nhiều hơn sẽ dễ có cơ hội giành trọn ba điểm. Trong hiệp một, Liverpool là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Nhìn vào màn trình diễn đầy thể lực mà các cầu thủ áo đỏ đã thể hiện, có thể thấy rằng họ đã bung hết sức mình trong hiệp một. Rất nhiều cầu thủ tấn công của Liverpool đã thi đấu cực kỳ nỗ lực ngay ở 45 phút đầu tiên, đó là Coutinho và Mane. Để rồi khi hiệp hai ngày càng đi về những phút cuối, những chàng trai áo đỏ đã trở nên “hết pin” và không còn tạo ra sức ép đủ khó chịu để ngăn cản Spurs tiếp cận vòng 16m50 của Liverpool. Kết quả là sau những sức ép nặng nề mà đội chủ nhà tạo ra, Liverpool đã không thể đứng vững trước những cú tạt bóng đầy nguy hiểm.

Dư âm Tottenham 1-1 Liverpool: Ngày nổi bật của những trung vệ
(Bongda24h.vn) – Dù cả Tottenham và Liverpool đều phải nhận những bàn thua ở màn chạm trán trên sân White Hart Lane vừa qua nhưng đây thực sự là trận đấu nổi...

Có cảm giác như nếu trận đấu kéo dài hơn nữa, Tottenham sẽ là đội giành chiến thắng nhưng rõ ràng không dễ để Tottenham đánh bại Liverpool ở lúc này bởi lối chơi mà đội bóng áo đỏ thể hiện dù sao cũng là khắc tinh đối với Spurs. Các CĐV đội chủ nhà có thể tiếc nuối vì những tình huống bỏ lỡ của Eriksen hay Alli, nhưng những Liverpudlians cũng có lý do để phàn nàn nếu như Liverpool ghi bàn ở cơ hội rõ ràng đầu tiên mà anh được trao.

Harry Kane: Chàng trai không có duyên với tháng tám

Đã có 49 bàn thắng qua 5 mùa giải thi đấu tại Premier League, thế nhưng không một pha lập công nào trong số đó mà Harry Kane ghi được trong tháng tám. Đó là một cái dớp mà tiền đạo người Anh không thể nào tránh khỏi ở mùa giải năm nay, cho dù nhận được rất nhiều kỳ vọng. Chân sút 24 tuổi này dường như luôn có những kỳ nghỉ quá thả phanh mà không hề quan tâm đến việc luyện tập, nhằm duy trì cảm giác bóng. Đó là lý do mà người ta thấy một Harry Kane chậm chạp với những tình huống xử lý bóng rất nghiệp dư.

Du am Tottenham 1-1 Liverpool Nhung cai dop kho chiu hinh anh 2
Harry Kane đã có một trận đấu tồi tệ

Mùa giải trước, những tưởng Harry Kane sẽ trở thành ngôi sao một mùa, khi anh tiếp tục tịt ngòi trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải, thì bất ngờ anh đã lấy lại phong độ khi thực sự nóng máy. Kết quả là Harry Kane liên tiếp nổ súng để kết thúc mùa giải với danh hiệu vua phá lưới. Đẳng cấp của tiền đạo từng khoác áo đội trẻ Arsenal này là không thể bàn cãi, tuy nhiên vấn đề của Kane luôn là vạn sự khởi đầu nan.

Đối đầu với Crystal Palace ở vòng đấu trước, Kane đã được trao rất nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng không một lần thành công. Để rồi khi đối mặt với đội bóng khó chơi là Liverpool, vua phá lưới Premier League 2015/16 đã không thể có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Mignolet. Tuy nhiên ngay từ những tình huống chạm bóng của Kane, chúng ta đã có thể thấy rằng anh chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất. Cảm giác bóng của Kane tệ đến nỗi trong những tình huống chuyền bóng đơn giản và rất thoáng, Kane cũng không thể tạo ra được một đường chuyền chính xác.

Lịch thi đấu của Tottenham Hotspur trong tháng 8 những mùa giải qua thường không thực sự khó khăn, nhưng vấn đề là Kane không thể vượt qua được chính mình. Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng anh sẽ có một mùa giải không thành công bởi chỉ cần nóng máy, Harry Kane hoàn toàn có thể trở lại thành một sát thủ đáng gườm.

Highlight diễn biến chính trận đấu Tottenham 1-1 Liverpool

thong so sau tran dau Tottenham vs liverpool
Thông số trận đấu Tottenham vs liverpool

Hàn Phi


Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X