Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Torres "tố" Chelsea vì bị đối xử bất công

Thứ Sáu 11/10/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres tin rằng anh không được truyền thông và người hâm mộ đối xử công bằng kể từ khi đến Chelsea với giá 50 triệu bảng.

Torres đã dính chấn thương và phải nghỉ 3 tuần
 

Tiền đạo người Tây Ban Nha mới chỉ ghi được 15 bàn sau 87 trận thi đấu cho Chelsea ở Premier League. Ở thời điểm cuối mùa giải trước, phong độ của Torres đã có dấu hiệu cải thiện và anh đã nhận được nhiều lời khen tích cực. Đáng chú ý, Torres đã ghi bàn trong trận chung kết Europa League gặp Benfica để mang về chiến thắng cho Chelsea.

Torres nói: “Đây là cảm giác tôi có được kể từ ngày đầu tiên tới Chelsea. Đã có nhiều chuyện xảy ra với đội bóng, chúng dẫn tới những sự phản ứng thái quá từ phía người hâm mộ. Cụ thể là pha bỏ lỡ ghi bàn đó (ám chỉ pha sút trượt gôn trống trong trận gặp Man United), những lúc bị thẻ đỏ hay sút đập xà ngang thay vì ghi bàn. Họ chẳng bao giờ thèm nói về những khía cạnh tốt cả, không hơn không kém kể từ ngày tôi tới đây.”

Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận rằng mình nên đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Torres nói thêm: “Người ta đang nhìn vào tôi và nghĩ tôi cần phải thi đấu tốt hơn, đó là sự thực. Lý do bạn trả từng ấy lương cho một người là vì những gì anh ta từng làm được trong quá khứ. Tôi biết tôi còn nhiều việc phải làm ở đội bóng này để lấy lại sự tự tin. Số lượng bàn thắng tôi ghi được từ mùa giải trước nên là con số tối thiểu.”

Quả thực, thành tích của Torres ở Chelsea đúng là đáng thất vọng. Ở mùa giải 2010-11, khi đến Chelsea từ tháng Giêng, Torres chỉ ghi được đúng…1 bàn thắng cho đến cuối mùa giải. Cũng may, phong độ của Torres đã cải thiện ở thời gian sau đó khi thành tích của anh dần tăng lên thành 11 bàn và 22 bàn ở 2 mùa giải tiếp theo. Mặc dù số bàn thắng này đa số được ghi vào những đội yếu hơn, và trên hết như thế cũng chưa tương xứng với giá trị 50 triệu bảng của anh.

Hiểu được sự khủng hoảng tiền đạo của Chelsea, chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray đã mời chào Chelsea mua Burak Yilmaz. Tiền đạo 28 tuổi người Thổ Nhĩ Kì đã từng được liên hệ với Chelsea trong quá khứ, ông Aysal nói: “Nếu anh ta muốn ra đi và Chelsea tỏ ra quan tâm, thế thì lí do vì sao vụ chuyển nhượng không thể diễn ra?”. Các tiền đạo Chelsea như Eto’o, Torres và Ba đang tỏ ra khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải năm nay. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Mourinho đang loay hoay tìm cách định hình lối đá cho Chelsea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X