Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Man City tiết lộ thú vị về David Silva

Thứ Tư 12/08/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Man City, Ferran Torres chia sẻ rằng, đội trưởng David Silva chính là nguồn cảm hứng của anh tại nửa xanh thành Manchester.

Ferran Torres thần tượng David Silva


Man City đã chính thức chia tay cầu thủ chạy cánh Leroy Sane, ngôi sao người Đức trở lại Bundesliga khoác áo Bayern Munich. Đội chủ sân Etihad cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa về nhân tố thay thế. Theo đó, Man City chi 27 triệu euro mua tiền vệ Ferran Torres của Valencia.
Tân binh Man City, Ferran Torres thần tượng David Silva hình ảnh

Torres thần tượng David Silva


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 2000 chơi rất ấn tượng, anh là trụ cột của "Bầy dơi". Torres có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Cầu thủ đang khoác áo đội U21 Tây Ban Nha này được HLV Pep Guardiola đánh giá khá cao.

Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 20 tuổi tiết lộ David Silva là niềm cảm hứng chơi bóng của mình. Anh nói: "Khi tôi vừa mới bắt đầu sự nghiệp ở Valencia, anh ấy đang có quãng thời gian chói sáng nhất. David Silva là một trong những thần tượng của tôi".

"Tôi vẫn theo dõi Silva khi anh ấy rời Valencia tới Man City. Trong những năm qua, anh ấy chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Điều tôi ấn tượng nhất với Silva là khả năng kiểm soát trái bóng, khả năng tung ra các đường chuyền quyết định".

"Đó là mẫu cầu thủ mà các cầu thủ trẻ cần phải học hỏi, anh ấy không chỉ tài năng mà còn khiêm tốn và có tấm lòng nhân ái. Silva luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội, đặc biệt là những cầu thủ trẻ".

Khi được hỏi về mục tiêu ở Man City, Torres chia sẻ thêm: "Tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Pep Guardiola là một trong những lý do khiến tôi chọn Man City. Ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới hiện tại".

Aguero sang Lisbon cùng Man City, Pep Guardiola nín thở chờ đợi
Aguero sẽ có mặt ở Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League để hội quân cùng các cầu thủ Man City.
MU chịu thua Man City trong thương vụ Koulibaly?
Man City mới đây đã gửi lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cho Napoli về trung vệ Kalidou Koulibaly.
Phil Foden xuất sắc hơn Rashford và Greenwood
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie O’Hara đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Phil Foden bên phía Man City, anh cho rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn...
Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với thần tượng Zidane
Pep Guardiola vừa tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện kín với HLV Zidane sau màn đụng độ giữa Man City và Real Madrid ở Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X