Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres khuyên Griezmann không nên đến MU

Thứ Sáu 14/04/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres vừa lên tiếng khuyên tiền đạo Griezmann tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì chuyển đến đầu quân cho Man United vào mùa hè tới.
Torres khuyen Griezmann khong nen den MU hinh anh
Torres muốn Griezmann càng lâu càng tốt

Tiền đạo Griezmann vừa ghi một bàn thắng quan trọng cho Atletico Madrid vào lưới Leicester ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay. Với chiến thắng tối thiểu 1-0, đại diện của La Liga đang nắm giữ lợi thế không nhỏ trước khi hành quân đến sân của “bầy cáo” vào tuần sau.

Pha lập công đó đã nâng tổng thành tích ghi bàn của Griezmann mùa này lên con số 26. Và cũng vì khả năng ghi bàn ấn tượng đã trình diễn suốt thời gian qua mà tiền đạo 26 tuổi trở thành mục tiêu săn đuổi số một của Man United. HLV Jose Mourinho kỳ vọng Antoine Griezmann sẽ là cái tên giải quyết được vấn đề ghi bàn nan giải mà hàng công MU đang gặp phải.

Tuy nhiên, Atletico đang rất muốn giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình trước khi chuyển sang sân vận động mới vào mùa hè. Những buổi đàm phán hợp đồng với tiền đạo người Pháp đã được mở ra. Dự kiến, Los Rojiblancos sẽ tăng lương cho chân sút sinh năm 1991, đồng thời tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên mức 130 triệu bảng.

Theo Fernando Torres, tiền đạo Griezmann thực sự nên đồng ý với lời đề nghị mà Atletico đưa ra và tiếp tục gắn bó với đội bóng chứ không cần chuyển đi đâu cả.

“Nơi mà Griezmann đến liệu có đem lại những điều tốt hơn so với những gì cậu ấy đang có tại Atletico? Không có nhiều đội bóng trên thế giới tốt hơn Atletico lúc này. Chúng tôi cạnh tranh ở giải VĐQG, cạnh tranh ở Champions League và là một trong những đội bóng được đánh giá cao tại châu Âu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với chúng tôi trọn đời. Khi các cầu thủ trẻ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tất cả mọi đội bóng đều muốn có anh ta. Nhưng tôi nghĩ Griezmann chẳng có lý do gì để rời khỏi Atletico cả”.

Nhìn chung, nếu không có được suất dự Champions League sau khi mùa giải năm nay kết thúc, sẽ thật khó để Man United có thể thuyết phục được những ngôi sao sáng giá nhất như Griezmann. Hoặc nếu không, họ sẽ phải trả những cái giá rất đắt như trường hợp chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus năm ngoái.
Dư âm Anderlecht 1-1 MU: Phép tính đúng của Mourinho
Manchester United lẽ ra có thể rời đất Bỉ với một chiến thắng nhưng chẳng thể làm khác được khi chỉ hai ngày sau, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải tiếp đón...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X