Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: Champions League cùng Chelsea là chức vô địch… vô nghĩa

Thứ Ba 24/05/2016 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị lần thứ hai trong sự nghiệp đi đến trận đấu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu, tiền đạo người Tây Ban Nha của Atletico Madrid có dịp ôn lại kỷ niệm không mấy mặn mà cách đây 4 năm.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Chưa dám nói Fernando Torres đã hồi sinh hoàn toàn phong độ hủy diệt một thời của mình, nhưng chắc chắn anh đang được là chính mình ở mái nhà xưa Atletico Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 12 bàn thắng rất đáng khích lệ trong mùa giải này và đặc biệt ở mặt trận Champions League, El Nino để lại không ít dấu ấn đậm nét, góp phần đưa đội nhà đến trận đấu cuối cùng ở Milan và tái ngộ hàng xóm Real. Đó là cú sút mở tỷ số vào lưới Barcelona ở tứ kết, hay như pha kiến tạo cho Antoine Griezmann ghi bàn sân khách tối quan trọng trên sân của Bayern Munich trận bán kết lượt về.

Lúc này, bất kể Atletico có lên ngôi ở nước Ý hay không thì cũng không còn ai có thể mỉa mai Torres “ăn không ngồi rồi” trong chiến dịch Champions League của đội nhà như hành trình thần kỳ cách đây 4 năm cùng Chelsea. Là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục ở Stamford Bridge (50 triệu bảng), cựu ngôi sao Liverpool cũng đồng thời cũng là một trong những cái tên mang đến sự thất vọng và đáng quên nhất lịch sử.

Torres Champions League cung Chelsea la chuc vo dich… vo nghia hinh anh
Tiền đạo Fernando Torres không coi trọng gì ngôi vô địch Champions League trong màu áo Chelsea

Trước thềm trận chung kết Champions League Real vs Atletico cuối tuần này, Fernando Torres được dịp ôn lại những kỷ niệm không mấy mặn mà cùng Chelsea. Chân sút tuổi 32 ý thức được khoảng thời gian tệ hại đó của mình, thậm chí còn tố sự “ngược đãi” của BLĐ The Blues khẳng định rằng chiếc cúp bạc danh giá nhất Châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cũng chẳng thể nào xóa nhòa, bù đắp cho vết đen này trong sự nghiệp.

“Không phải nghi ngờ về quyết tâm tột cùng của tôi để giúp Atletico lên ngôi vô địch Champions League. Lẽ đơn giản đối với bản thân tôi, đây sẽ mới là chiếc cúp Châu Âu đầu tiên của mình. Đúng là tôi đã từng giành danh hiệu này cùng Chelsea nhưng thành thực mà nói, nó hoàn toàn vô nghĩa.”

“5 năm ở nơi đó nhưng tôi rất ít khi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì thường xuyên bị đối xử bất công. Những tấm huy chương có được trong màu áo Chelsea cũng chính vì vậy mà chỉ mang tính chất thành tích chứ chẳng có gì vui vẻ cả. Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ quay trở lại quãng thời  gian tăm tối đó nữa, nhất là khi Atletico đã luôn là nhà của mình.”

Nếu cùng Atletico phục thù thành công Real Madrid ở sân San Siro trong đêm thứ bảy 28/5 tới đây, Fernando Torres sẽ là cầu thủ hiếm hoi tiếp theo vô địch Champions League trong màu áo 2 CLB khác nhau, sau những Seedorf, Hargreaves, Van der Sar, Pique, Eto’o, Cris Ronaldo hay Xabi Alonso… trong quá khứ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X